Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Góc thư giãn - giải trí > Câu lạc bộ - Offline
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2023, 04:16 PM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 192
Mặc định Tuyệt chiêu phương pháp gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhờ chóng vánh đưa các vận dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra shop giao hàng tiện tặn tại Nasco Express hiện tại siêu đơn thuần và dễ thực hiện. Chỉ nên vài thao tác đơn giản, bạn đã mang thể hoàn tất tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra shop giao hàng tiết kiệm nhất cho liên hệ của mình nhé!

1. Giao hàng tùng tiệm hay GHTK là gì?

Giao hàng tiện tặn (GHTK) là tổ chức vận chuyển thư từ, hàng hoá,... trên toàn quốc. Với màng lưới những bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá tiền giao hàng hợp lý, Giao hàng tiết kiệm đã được siêu đa dạng người sử dụng, đặc biệt là các shop online lựa tậu để ship hàng cho khách.

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành thị Hà Nội, Việt Nam.

2. Cách gửi hàng Giao hàng tiết kiệm như thế nào?

- Bước thứ nhất trên giao diện áp dụng hãy sắm biểu tượng Đơn hàng và sau ấy chạm vào dấu (+) bên phía bên buộc phải màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập shop người nhận trên vận dụng GHTK khá đơn thuần và với thể đưa thêm 1 1 số gợi ý về cửa hàng giao hàng theo cửa hàng bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập nhanh chóng địa chỉ người nhận chỉ với 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn có thể lựa chọn thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời gian bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ shop của bạn.

- Sau khi lựa tìm thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất hiện thời gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh thực đơn này và lựa chọn khoảng thời gian giao hàng đến khách ưng ý nhất. Sau khi lựa tìm xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông báo Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì vận dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK làm sao để đảm bảo chất lượng trong giai đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục các đồ vật hàng hóa phải vận chuyển bằng đường hàng ko giúp chủ liên hệ tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa sắm người trả mức giá ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

3. Lưu ý quan trọng khi gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn phải đóng gói hàng hóa kỹ trước khi gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK có luật lệ riêng về việc này buộc phải trường hợp hàng hóa bị hư hỏng chủ cửa hàng sẽ cần tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng với giá trị từ 3 triệu tới 20 triệu đồng chủ shop phải đóng chi phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tằn tiện sẽ ko nhận giao hàng.

- Điền chuẩn xác thông tin người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng với thể sửa thông tin chính xác trên ứng dụng.

- Sau khi đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem giai đoạn vận chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng tới tay khách hàng thành công mà không nảy sinh lỗi.

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng đến Giao hàng kiệm ước thì bạn bắt buộc đánh giá lịch trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng kiệm ước nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc không cũng như có thể sản xuất thông tin đơn hàng cho khách hàng.

Có vô cùng đa dạng cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký tài khoản và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng hà tằn hà tiện chuẩn y áp dụng thì bạn có thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng tần tiện bằng bí quyết mở app và đánh dấu đơn hàng nên tra cứu.

Trên đây là chỉ dẫn yếu tố của Nasco Express về phương pháp gửi hàng giao hàng tiết kiệm, bí quyết cài đặt hình thức giao hàng cũng như bí quyết quản lý di chuyển cho chủ địa chỉ online. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn thực hiện những thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay tới hàng ngũ nhân viên của Nasco Express để được hỗ trợ và tham mưu kỹ hơn bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:37 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.