Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Góc thư giãn - giải trí > Mẹo vặt cuộc sống
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-05-2014, 01:20 AM
duscubidu004 duscubidu004 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 191
Mặc định Chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng khoai tây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ lâu, giúp bạn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu, cho làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn. 1. Công dụng trị tàn nhang của khoai tây
Từ lâu, khoai tây đã được biết đến như 1 loại “thần dược” có tác dụng làm đẹp da, xóa mờ những vết đốm tàn nhang trên khuôn mặt. Các loại acid có trong khoai tây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, cho làn da trở nên mịn màng, tươi tắn. Thêm vào đó, trong thành phần của khoai tây còn chứa nhiều vitamin B, C cung cấp cho da, tăng cường sức đề kháng trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Không chỉ dừng lại ở đó, khoai tây còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da, phù hợp với chị em phụ nữ bước sang tuổi 30 vừa bị tàn nhang vừa bị lão hóa da. Với những công dụng như trên, chua benh tan nhang bằng khoai tây đang được rất nhiều người quan tâm và thực hiện hiện nay.

Khoai tây cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da
2. Cách thực hiện Chữa trị tàn nhang
bằng khoai tây
được thực hiện đơn giản như sau:
Cách 1: Bạn hãy lấy khoai tây rửa sạch, gọt vỏ đem hấp cách thủy. Sau đó nghiền nát khoai tây, trộn đều với hỗn hợp bột mì. Đắp hỗn hợp dung dịch này đều lên vùng mặt, để trong khoảng 20 phút để các vitamin, dưỡng chất cần thiết thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào da, rồi rửa lại bằng nước ấm.
Cách 2: Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt, bạn hãy lấy nửa củ khoai tây nghiền nhuyễn, trộn đều với sữa chua và dâu tây rồi đắp lên vùng mặt để trong khoảng 30 phút.

Đắp mặt nạ dưỡng da bằng khoai tây là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn
Với cách điều trị tàn nhang tận gốc bằng khoai tây trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, tranh thủ vào những khoảng thời gian rảnh của mình. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp là phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả, do đó, đối với những người bận rộn thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Để trị tàn nhang tận gốc, nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Khác với các phương pháp trị tàn nhang truyền thống, Yellow Laser rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất diễn ra trong khoảng 40 phút, làn da của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn. Do đó, phương pháp phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.

Dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Với cơ chế hoạt động thông minh, bước sóng kép của Yellow Laser sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy và tiêu diệt hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang, đồng thời hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi tắn, trị tàn nhang hiệu quả lên đến 95% đó là cách trị tàn nhang nhanh nhất.
Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:09 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.