Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trò chuyện - chia sẻ > Làm đẹp
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-03-2015, 03:28 PM
lyt.thanh04 lyt.thanh04 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2015
Bài gửi: 25
Mặc định 10 bức ảnh cho thấy người đàn ông của bạn đang sẵn sàng cầu hôn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu bạn tổ chức một tiệc cưới nhỏ, thì việc lên danh sách khách mời là một thách thức
Danh sách khách mời. Liệu rằng chỉ nên mời những cặp vợ chồng hay tình nhân đến tham dự. Có nên mời Chú Harry? Điều gì sẽ xảy ra nếu trong bữa tiệc chú ấy làm điều gì tồi tệ hay thậm chí là đánh phù dâu? Còn về bạn đồng nghiệp Ted thì sao, dù không thích nhưng lại được mời đến dự tiệc cưới. Và cả 2 đứa nhỏ rất nghịch như Quỷ Tasmanian nữa. Bạn có nên mời trẻ con?

Nếu bạn tổ chức một tiệc cưới nhỏ, thì việc lên danh sách khách mời là một thách thức. Dưới đây là 10 cách để chia nhỏ và thu nhỏ vấn đề này

1. Hãy tự trả tiền cho bữa tiệc cưới của mình hay ít nhất là những phần chính của bữa tiệc. Đó là cách mà khiến bạn trở thành người có tiếng nói nhất.

2. Chỉ mời những người thân thiết nhất khái niệm phục vụ hội nghị tiệc cưới. Mẹ, bố, anh chị em, ông bà và những bạn bè thân được đưa vào danh sách. Còn những mối quan hệ xã giao thông thường và họ hàng xa thì nên bỏ qua.

3. Đừng mời những người mà bạn cảm thấy họ mắc nợ bạn (ví dụ như họ từng mời bạn đến dự tiệc cưới của họ hay là bạn từng mời họ ăn trưa)

4. Đừng mời trẻ em.

5. Chỉ mời nững bạn nam hay bạn nữ thật sự nghiêm túc

6. Có một đám cưới như mong muốn. Nếu vậy bạn hãy để cho danh sách khách mời thật ít (trừ khi bạn kiểm soát được tình hình buổi tiệc thì có thể mời nhiều)

7. Hãy biến nó thành buổi tiệc chỉ danh riêng cho 2 bạn hay có thể là chỉ thêm vài cặp đôi là bạn thân của bạn và bố mẹ bạn.

8. Hãy lên kế hoạch tổ chức thêm một bữa tiệc hậu đám cưới, để mời những người mà bạn không mời dự đám cưới. Đây là lựa chọn của nhiều cặp đôi hiện nay.

9. Chỉ nên tổ chức một bữa tiệc cưới nhỏ, Và bạn có thể kiểm soát được điều này thông qua việc lên danh sách số lượng khách mời.

10. Hãy đọc chủ đề "10 lý do nên tổ chức 1 tiệc cưới nhỏ" và "10 lý do tiếp theo nên tổ chức 1 tiệc cưới nhỏ".

Chú ý rằng trên đây chỉ là những gợi ý. Nếu bạn thích trẻ con, thì bạn cứ mời trẻ con đến dự tiệc cưới sản phẩm thời trang hàng hiệu. Nếu bạn nghĩ có đồng nghiệp tham dự sẽ làm bữa tiệc thêm ấm cúng thì hãy mời họ. Chỉ cần bạn nhắc nhở bản thân rằng tổ chức một tiệc cưới nhỏ là hoàn toàn bình thường, mặc dù bạn biết là sẽ có một vài người tham dự sẽ không thích.

Dù bạn quyết định như thế nào thì bạn cũng nên quan tâm đến những người khác. Nếu những người khác buồn vì họ không được mời, thì bạn có thể xin lỗi và giải thích rằng bạn chỉ tổ chức 1 bữa tiệc cưới đơn giản nên không thể mời hết mọi người. Một số người sẽ hiểu, nhưng số khác thì không. Bạn sẽ không hối tiệc vì bạn đã sống thật với bản thân. Nhưng đừng quyết định riêng mình, mà hãy chia sẻ điều đó với người bạn đời của bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:38 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.