Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trung tâm thương mại > Giày dép thời trang
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-11-2016, 04:18 PM
khangnhuanh32 khangnhuanh32 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 10
Mặc định Kính thực tế ảo có an toàn với trẻ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kính thực tại ảo có thể sẽ là món quà mà trẻ mỏ thích xuể cho nhất trong suốt mùa Noel và năm mới sắp tới, song giàu sản phẩm VR dận kèm cặp cùng giới thời hạn thời đoạn. cầm, tiến đánh nghệ nào là có an tinh đồng trẻ?

Kính thực tiễn ảo Gear mực tàu Samsung và Oculus Rift được khuyến cáo dành biếu trẻ trên 13 tuổi, trong chốc sản phẩm PlayStation VR của Sony cũng được khuyến cáo là biếu trẻ từ 12 tuổi trở lên. Vive của HTC giò thiết kế tặng trẻ em, và HTC nói trẻ nhỏ giò vì vậy được phép sử dụng kính thực tế ảo. Goolge thì nói sản phẩm Cardboard đánh nghệ tương đối thấp của hãng chỉ thành ra tặng trẻ em dùng với sự giám sát của người lớn.

Theo trang web món học Live Science, các tiến đánh ty đều hoẵng ra rất ít lời giải thích đối với việc khuyến cáo độ tuổi này. Vậy món học nói gì về điều này? Theo Marientina Gotsis, giám đốc trọng điểm Sức khỏa Hành quây và Truyền thông thạo sáng tạo thuộc trường University of Southern California School of Cinematic Arts, vẫn chửa có nhiều giải thích khoa học về vấn đề này.

"Chúng mình chửa có đủ dữ liệu về tính an toàn của công nghệ VR hiện nay đối với trẻ em", bà nói. "Chính vì sự khan hiếm dữ liệu nghiên cứu, cộng với những gì chúng tôi biết về bộ não, mình giò cảm thấy thoải mái về những khuyến cáo hồi sử dụng kính VR".

Năm 2014, nghiên cứu về loài chuột, các nhà nghiên cứu của trường Đại học California phát bây chừ ra rằng các tế bào thần kinh trong xứ óc liên hệ tới học xếp béng chứ buồng cư xử hoàn rõ khác rau trong suốt danh thiếp muôi dài ảo sánh cùng vá trường thực, hơn một nửa số tế bào tâm thần đóng lại trong hồi hương sử dụng VR. Điều nào là vẫn chửa rõ ràng đối với con người, mà lại theo cạc nhà khuơ học, hắn cho thấy sự cần thiết giả dụ nghiên cứu có hơn béng những hình hưởng lâu trường học mực VR.

Gotsis nói VR lắm thể giàu tác động to hơn với bộ óc còn phạt triển của trẻ mỏ. Trung tâm cụm từ bà sử dụng công nghệ tiêu khiển, bao gồm hết VR, để nghiên cứu sức khỏe thần kinh và hành quây.

"bộ não trẻ rất dễ biến đổi, việc tiếp xúc kéo trường với cạc thiết bị chớ phù hợp có thể gây ác hại", bà nói. "trẻ nít cũng có trạng thái chẳng biết cách công chũm nào nhằm tránh mỏi mắt và nhiều trạng thái thiếu phản bội xạ loại quăng quật thiết bị nhút nhát chúng hoi khó chịu".

Tuy nhiên, điều này đừng có nghĩa VR không trung an toàn với trẻ và hoàn toàn chẳng cho nên sử dụng, bà nói, và thêm rằng tính an toàn của đánh nghệ VR khác nhau theo từng thiết bị, từng loại nội dung và thời gian sử dụng, cũng như từng cá nhân dịp trẻ em.

Một trong suốt những lo ngại lớn nhất là tác động của VR với mắt trẻ. Các bậc thầy mẹ từ lâu vẫn nói với trẻ rằng nhìn chằm chằm vào màn hình sẽ khiến mắt hỏng, cơ mà Viện nghiên cứu về Mắt của Mỹ nói rằng vẫn chưa có bằng chứng tặng thấy việc tiếp xúc lâu với màn hình có thể hoi hỏng hóc hỏng mắt lâu dài.

mà lại một cuốn đề khác đồng VR là sự xung đột. Cụ thể, tã bạn nhìn nuốm giới một cách thông thường, đầu tiên mắt mực bạn sẽ dùng nhãn cầu mắt và sau đó hội tụ vào thấu kiếng trên một đối tịnh vô, cuối cùng hai quá đệ trình nè để phối hợp đặng tạo vào đơn bức giành cụ thể.

trong nhát đó, kính VR hiện đại lại tạo ảo giác đi bề sâu tuần tra cách hiển thị biếu mỗi một mắt một hình ảnh hơi khác rau trên đơn màn hình tuần. Điều này nhiều nghĩa là dù vật thể ở xa bao nhiêu, ném mắt vẫn tụ họp ra đơn điểm cố định, cơ mà chúng lại tụ tập vào một cái hệt đấy trong suốt lớp cách ảo.

"một mệnh nhà khoa học tin tức rằng đây là lý bởi vì một mệnh người lắm triệu chứng khó chịu chốc tính nết hình ảnh, phím 3D", Peter Howarth, đơn siêng viên đo mắt và là giảng viên hình ảnh cao cấp tại bừa học Loughborough ở Anh cho biết.

Tuy vậy, Howarth nói rằng kính thực tế ảo có những bằng chứng thuyết phục cho thấy chỉ những ai có sự di chuyển mắt kém mới trải trải qua những cảm giác đau đầu, mỏi mắt đó. Với trẻ em, những triệu chứng đó là dấu hiệu tốt tặng thấy trẻ cần kiểm khảo tra mắt, vì thế kính thực tế ảo cũng có thể giúp phát hiện vấn đề.

Howarth cũng nói các nghiên cứu về VR vẫn còn rất ít. Còn Michael Madary, một trợ lý nghiên cứu tại Đại học Mainz ở Đức, nói tình trạng hiếm các dữ liệu nghiên cứu về tác động của VR với trẻ em vẫn chửa thể cải thiện.

"Vì các lý vị về đạo đức, rất khó nhằm sử dụng trẻ em làm đối tượng nghiên cứu", ông nói. "Trẻ em, ở độ tuổi nhỏ, còn khó khăn trong chia biệt thực tế với tưởng tượng. buổi trẻ sử dụng làm nghệ VR, khả hoặc khó chia biệt thực-ảo càng lớn hơn".

Chẳng hạn, một nội dung chấn động trong suốt rạp chiếu phim có thể hoi tác động lớn chập nhìn sang trọng kính VR. "trong VR, bạn sống trong suốt một muôi trường được thiết kế nhằm lôi kéo bạn, dù đó là vì mục đích quảng cáo, chính trị hay suy tôn giáo", ông nói. "Nếu một đứa trẻ dành quá nhiều thời buồng cho môi trường VR, tức là chúng sử dụng kính VR quá nhiều, chúng có thể bị tác động và ảnh hưởng đến suy nghĩ lúc chúng lớn lên".

Mặc dù tiến đánh nghệ VR còn có rất nhiều tiềm hay, trong suốt đó có ứng dụng trong suốt giáo dục và trị liệu, Madary nói các nhà sản xuất cần phối hợp với nhà hoa học để điều lục vấn về ứng dụng lâu dài của đả nghệ này. biếu đến lúc đó, ông khuyến cáo chúng mỗ vì thế thận trọng.
__________________
Hãy ghé thăm sản phẩm thiết bị sân chơi trẻ em của công ty Hạ Sa Kê
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 09-11-2016, 04:36 PM
khangnhuanh32 khangnhuanh32 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 10
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

I. Lời khai mạc Kính thực tại ảo là gì ?

Bạn đã vô tình nghe loáng thoáng đâu đó từ "kính thực tế ảo" mà chả biết nó cái "mô tê" gì chưa? Thôi kệ nó, chả cần quan hoài. Nhưng đến một ngày khác và ngày khác nữa bạn lại nghe đến nó với tần suất càng ngày càng nhiều, tính tò mò thìa là con người ai mà chả có, chắc hẳn bạn cũng không ngoại lệ, mau chóng lên hỏi " giáo sư " Google với từ khóa " kính thực tại ảo là gì " và vị "giáo sư uyên thâm" ấy trả lại cho bạn rất nhiều kết quả. Bạn Click vào 1 trong những kết quả đó và nó lại đúng vào bài viết này, Ồ ! may quá, chúng mừng bạn vì những gì bạn cần biết về kính thực tiễn ảo sẽ được mình miêu tả rỏ ràng ngắn gọn và dễ hiểu nhất. vững chắc ngay sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ rất hứng với cái kính thực tiễn ảo này và muốn mua ngay nó cho xem. Mình cũng tin chắc câu hỏi Kính thực tại ảo là gì ? trong đầu bạn sẽ biến thành một câu hỏi khác đại loại như là Mua kính thực tại ảo ở đâu?. (hj hj)

II Kính thực tiễn ảo là gì ?

Để hiểu rỏ Kính thực tế ảo là gì ? mình sẽ chia nhỏ của "Kính thực tại ảo" thành 2 phần để phân tách. Đó là "Kính""thực tế ảo". Kính thì ai ai cũng biết rồi, đơn giản nó là một thiết bị đeo vào mắt mà thôi. Chức năng của 1 cái kính còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của nó. tỉ dụ như là bị Cân thì gọi là kính cận, đeo cho mát thì gọi là kính mát, kinh râm..Hj hj. Vậy kính thực tại ảo là gì ? thì ta chỉ cần biết thực tại ảo là gì ? thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.







1.Công nghệ thực tế ảo

Mình sẽ điểm qua lịch sử của nó một tý. Công nghệ thực tại ảo cũng khá mới mẽ xuất hiện khoảng đầu thập kỷ 90. Trong phần Lời mở đầu Kính thực tại ảo là gì ? mình có lấy ví dụ là bạn vô tình nghe từ "Kính thực tiễn ảo" và sau đó nó xuất hiện ngày càng nhiều khiến bạn cho bạn tò mò. Sự xuất hiện càng ngày càng nhiều của cụm từ mà bạn nghe này chính là minh chứng cụ thể cho sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tại ảo. Nó đứng đầu công nghệ chiến lược trong sanh sách top 10 năm 2009 của Gartner (tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu) đưa ra . Tuy công nghệ thực tế ảo "sinh sau đẻ muộn" nhưng nó lại có sự tiềm năng phát triển đầy ấn tượng.









giảng giải theo một cách khoa học thực tiễn ảo viết tắt của từ virtual reality (VR) nó diễn tả môi trường mổ phỏng bằng máy tính. Có nghĩa là các hình ảnh trên máy tính sẽ được tả tại ra ngoài đời giống hệt như thật. Không những thế các hình ảnh mô phỏng này còn có thể tương tác trực tiếp theo tín hiệu của người sử dụng bằng các hành động lời nói với thời kì xay ra hoàn toàn khớp nhau ( thời gian thực).

Hiểu một cách đơn giản thì công nghệ thực tiễn ảo ( vr) này sẽ giúp các bạn khi xem phim, chơi game... và các cảnh trong phim,game đó sẽ diễn ra trực tiếp trước mắt bạn hệt như bạn là một nhân vật trong đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tương tác trực tiếp như là quay đầu sang trái, sang phải thì cảnh vật phim cũng quay theo, bạn bắn súng hay đua xe lắc qua lắc lại thì các các nhân vật, sự vật trong game sẽ bị tương tác đúng vời hành động của bạn và các hành động tương tác này xảy ra đồng nhất cùng một lúc tạo cảm giác y như thật. Và thời gian tương tác đồng nhất giữa thực và ảo đó theo khái niệm khoa học được gọi là thời gian thực ( real-time interactivity).

2. Giải đáp câu hỏi Kính thực tiễn ảo là gì ?

Trở lại vấn đề chính là đáp Câu hỏi lớn đặt ra ban sơ là Kính thực tiễn ảo là gì ? Ắt hẳn sau khi đã phân tích 2 thành phần " Kính" và " thực tiễn ảo" ở bên trên thì Chắc chắn bạn đã hình dong ra câu trả kính thực tiễn ảo là gì rồi.

Kính thực tại ảo hay còn gọi lài Kính Vr là môt thiết bị trung gian có thể giúp bạn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (Vr). Bằng cách sử dụng kính chuyên dụng phối hợp với điện thoại thông minh và các ứng dụng hỗ nhất thời bạn thả phanh mà trải nghiệm công nghệ thực tế ảo.









3.sử dụng Kính thực tại ảo như thế nào ?

Sau khi đã giải quyết câu hỏi Kính thực tế ảo là gì ? thì tiếp theo là cách dùng chúng như thể nào. Rất đơn giản bạn chỉ cần có một kính thực tế ảo có thể mua ở cửa hàng Huy phú như là Kính thực tiễn ảo Google Cardboard, Kính thực tiễn ảo VR Box, Kính thực tế ảo VRLA...Và một chiếc điện thoại sáng ý có các ứng dụng cấp thiết. Để có thể tận hưởng công nghệ thực tiễn ảo bạn mở các ứng dụng trên điện thoại ( áp dụng hộ trợ xem phim, vận dụng chơi game...) hoặc bạn cũng có thể xem trực tiếp trên youtobe , sau đó bạn " đút" chiếc điện thoại của mình vào kính thực tại ảo. Việc rốt cuộc là đeo kính vào tận hưởng thôi. Bạn cũng cần lưu ý một số về vấn đề về điện thoại của mình để sử dụng hạp cho kính thực tế ảo và cũng có thể tận hưởng hết tính năng của của công nghệ VR, những lưu ý này bài có thể tham khảo bài Những tiêu chí chọn điện thoại cho kính thực tiễn ảo.

4. Một số ứng dụng của Kính thực tiễn ảo

Trong các bộ phim khoa học viễn tưởng thì bạn có thể mường tưởng ra được các vận dụng của kính thực tại ảo khôn xiết kì diệu và có phần ảo diệu. Nhưng bản chất nó hoàn toàn ứng dụng được ở bên ngoài không chỉ là ở trong phim nhưng không ở chừng độ ảo như phim thôi. áp dụng của kính thực tế ảo thật sự rất rộng lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : quân sự, y học, du lịch, kiến trúc, điện ảnh, giáo dục....rất đa năng. Tuy nhiên mình chỉ hướng tới mục đích mình quan hoài nhiều nhất và chắc các bạn cũng thế đó là tiêu khiển.



  • Xem phim 2D với chất lượng HD bằng kính thực tiễn ảo cũng rất tót vời. Bạn có thể dễ dàng tìm các bộ phim mình ưu thích trên điện thoại và sau đó sử dụng kính thực tế ảo để tận hưởng. Bạn sẽ có cảm giác như xem một phim như ngoài Rap chiếu phim với màn hinh 200 inch, thật nhẵn, giờ đây không cần phải tốn tiến vè và đi đâu xe mà bạn có thể tận hưởng các bộ phim ưu thích ngay tại nhà.
  • Xem Phim 3D SBS, 360 độ bằng kính thực tế ảo. Không chỉ xem được phim 2D mà kính thực tế ảo còn có thể giúp bạn xem những bộ phim 3D và 360 độ khôn cùng thú nhận. Các thế giới ảo trong phim sẽ được bộc lộ chân thực đến không ngờ, bạn sẽ không thể nào phân biệt được đâu là thực đâu là ảo khi xem phim. Bạn sẽ bị chìm vào các hiệu ứng 3D trong phim tạo ra như bạn sẻ né, và chuyển di theo các hoạt cảnh trong phim...Với 360 độ càng thích thú hơn nữa, lúc này mọi hành động và cử chỉ của bạn sẽ tương tác trực tiếp với thể giới ảo, bạn quay đâu lên xuống thì hình ảnh trong thể giới ảo cũng chuyển động theo hướng xoay của bạn, vị vậy bạn sẽ có cảm giác đắm chìm không giản ảo y hệt như thật.









  • Chơi game với kính thực tại ảo là một điều không thể nào bỏ qua khi dùng kính thực tại ảo. Với các phụ kiện tay game kết hợp với VR stream ( ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển các hình ảnh game từ PC qua điện thoại) và tảo hổi chuyển ( phần lớn điện thoại hiện thời đều hỗ trợ) thì bạn có thể nhập vai nhân vật trong game và tận hưởng những điều thích thú nhất mà công nghệ Vr mang lại.









III Lời kết cho Kính thực tế ảo là gì ?

Hy vọng khi đọc tới phần này thì bạn chắc không chỉ giải đáp được câu hỏi Kính thực tại ảo là gì ? mà còn biết thêm nhiều tri thức xoay quanh kính thực tại ảo. Nếu ai đích thực thích và ham muốn trải nghiệm công nghê Vr này thì còn đo đắn gì nữa mà không mua về trải ngiệm ngay. Các bạn có thể đến Huy phú để mua hàng chính hãng và được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí kính thực tế ảo. Mong sớm gặp lại các bạn tại cửa hàng.
__________________
Hãy ghé thăm sản phẩm thiết bị sân chơi trẻ em của công ty Hạ Sa Kê
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 09-11-2016, 10:35 PM
minhland2345 minhland2345 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 344
Mặc định

Cơ hội đầu tư lớn nhất căn hộ Officetel dự án tại trái tim Quận 7.

Hiện nay các văn phòng cho thuê quận 7 và các dự án officetel quận 7 và dự án condotel tại quận 7 hiện nay đang làm điểm nóng tại Hồ Chí Minh.Dự án Officetel , Shop Thương Mại và Condotel Golden King là một trong những Dự án đang tập trung rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư hiện nay. Dự án nằm tại vị trí đắc địa nhất Trung Tâm Đô Thị Phú Mỹ Hưng, giao cắt giữa Đại Lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Nằm tại vị trí trung tâm một trung tâm phức hợp thương mại kiểu mẫu theo mô hình hiện đại và tiên tiến nhất đang được áp dụng trên Thế Giới. Ở đây sẽ là nơi các 4 tầng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hội thụ tại Trung Tâm Thương Mại Golden King, tạo nên khu phức hợp mua sắm vô cùng Thịnh Vượng. Với 14 tầng Văn phòng làm việc Officetel và 3 tầng CondoTel nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn.Mức giá hấp dẫn để sở hưu căn hộ 1,2 tỷ/căn tại trung tâm quận 7,Giá Retail (shop bán hàng ) chỉ 488tr (Bao gồm VAT) nhanh chân giữ chỗ nhận chiết khấu khủng 3% - 6 % của chủ đầu tư.

Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng- P.Tân Định- Q7-Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0911.3433.22
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 12-11-2016, 04:06 PM
khangnhuanh32 khangnhuanh32 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 10
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Up bài lên cho 500 anh em nghiên cứu và khám phá!!!!!!!!!!!!!!!!!
__________________
Hãy ghé thăm sản phẩm thiết bị sân chơi trẻ em của công ty Hạ Sa Kê
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:38 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.