Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trò chuyện - chia sẻ > Tán gẫu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-05-2017, 08:30 AM
linhtruong118 linhtruong118 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2017
Bài gửi: 27
Mặc định Cùng bạn đặt ngay cho hostel của bạn một chiếc bàn chải đánh răng khách sạn phù hợp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làm cách nào để ghi được hình ảnh tốt đẹp với du khách chính là ẩn số mà khách sạn nào cũng mong muốn một câu trả lời tốt nhất. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đối với ngành cung cấp thiet bi khach san , chúng tôi hiểu được tâm can ước muốn của chủ khách sạn. cho nên,Thiết bị khách sạn Star cũng luôn đau đáu tầng một lời giải xác thực cho bài toán này.

Thiết bị khách sạn Star biết được rằng ngoài việc đầu tư chi tiết về phần khung, thì sự tuyển lựa các đồ dùng và thiết bị khách sạn cũng có một vai trò khôn xiết thiết yếu. khách hàng luôn đánh giá cao những nơi mà ngay cả những vật dụng nhỏ nhất cũng khiến họ chấp thuận. Có một vật dụng mà rất nhiều hotel thường nhãng khâu tuyển lựa vì nghĩ rằng nó vụn vặt và không quan trọng, nhưng Star Solutions khẳng định rằng chính nó lại góp phần đáng kể trong việc mang lại lợi. cho mỗi khách sạn. Đó chính là bàn chải đánh răng khách sạn.

Rất nhiều khách sạn mắc một lỗi chung khi tuyển lựa bàn chải khiến khách hàng dễ rơi vào các tình trạng sau:

√ Đầu lông cứng và to, chẳng những chẳng thể làm sạch sâu mà còn khiến lợi bị chà xát mạnh gây đau rát

√ Thân cầm quá ngắn hoặc quá nhỏ khó sử dụng

√ Dễ tuột khỏi tay



Tuy chị là một vật dụng nhỏ bé trong bộ amenities khách sạn[/url] nhưng chúng lại là đồ dùng mà bất cứ khách sạn nào cũng cần phải quan tâm. Những lý do nhỏ nhặt như vậy cũng đủ để khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Sự bằng lòng của khách hàng đến từ những trải nghiệm nhẵn tại khách sạn, bởi vậy một chiếc bàn chải tốt theo đánh giá của Star Solutions sẽ phải là một chiếc bàn chải mềm, vừa miệng, dễ cầm, hợp vệ sinh và có vẻ ngoài mặt bắt mắt.

Đứng trước hàng trăm nhà cung cấp các thiết bị khách sạn với nhiều loại bàn chải đánh răng khách sạn khác nhau, thì Star Solutions chính là một thương hiệu uy tín để chọn lựa. Vì sao? Vì chúng tôi hết sức khe khắt trong khâu tuyển chọn các sản phẩm, một chiếc bàn chải khi được cung cấp cho các khách sạn phải đủ 3 tiêu chí sau:

√ Chất lượng tốt

√ Mẫu mã đẹp

√ Giá rẻ



hết thảy bàn chải của thiết bị Star đều được phân phối từ các nhà sản xuất uy tín trong nước. Chúng đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với vật liệu cao cấp chống khuẩn, chống mối mọt, mẫu mã và màu sắc thanh lịch sang trọng phù hợp với đặc thù của mô hình khách sạn.

Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ không có một lý do nào để bỏ qua sản phẩm của chúng tôi – những chiếc bàn chải chất lượng đã, đang và sẽ có mặt trên khắp các khách sạn trên cả nước.
__________________
Tham khảo thiết bị khách sạn tại: http://starsolutions.vn/ - đồ tiêu phí khách sạn: http://starsolutions.vn/do-amenities-khach-san
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:01 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.