Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trung tâm thương mại > Giày dép thời trang
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-10-2018, 11:32 PM
vanmaiphong3322 vanmaiphong3322 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 17
Mặc định Vết thương hở với mau lành hay không phụ thuộc vào nhiều nguyên tố.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong đấy, chế độ dinh dưỡng cũng tác động phần đông tới tốc độ hồi phục của da.

khi bị thương, họ luôn lo lắng sẽ bị để lại sẹo, đặc thù là sẹo lồi. Việc bảo vệ chế độ dinh dưỡng cũng khá quan yếu giúp cải thiện trạng thái thương tổn.

Vết thương thường trải qua ba quá trình trước khi hồi phục, bao gồm: công đoạn chống lại sự thâm nhập của vi khuẩn vào vết thương; thời kỳ tạo mô hạt để khiến cho đầy vết thương; và giai đoạn tái hiện biểu so bì được xem như thời kỳ rút cục để vết thương lành hoàn toàn.

Theo Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, quá trình lành và tạo sẹo của một vết thương nhanh hay chậm, xấu hay đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bản chất của vết thương (vết thương nhỏ, nông dễ lành và có thể không để lại sẹo). Mức độ tổn thương (vết thương bị bầm dập nhiều sẽ dễ bị nhiễm trùng, mưng mủ, lâu lành và để lại sẹo xấu). Cách xử lý vết thương (đúng và kịp thời sẽ giúp vết thương mau lành và tránh được hiện tượng nhiễm trùng, mưng mủ).

Quá trình lành vết thương và tạo seo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có dinh dưỡng. Một số yếu tố khác làm chậm quá trình lành và tạo sẹo của vết thương là khẩu phần ăn không đủ hoặc không đa dạng dẫn đến thiếu chất đạm, thiếu vitamin, selen và kẽm, người cao tuổi, người bị bệnh đái tháo đường, người đang điều trị bằng thuốc có chất corticoid, người đang được hóa trị bệnh ung thư,…

Không nên ăn gì khi vết thương nhiễm trùng?

Một số quan niệm truyền miệng cho rằng trong thời gian vết thương đang lành sẹo hoặc đang bị nhiễm trùng-mưng mủ nếu ăn các loại thực phẩm như tôm, cua, thịt bò, rau muống... sẽ gây ra sẹo lồi và vết thương càng tạo nhiều mủ, sưng và lâu lành hơn.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, thực chất khi vết thương bị nhiễm trùng-mưng mủ, chỉ nên kiêng thực phẩm mà cá thể người đang bị vết thương khi ăn vào bị dị ứng (sau khi ăn thực phẩm thì bị ngứa, nổi mề đay, sưng tay chân, sưng mí mắt, thậm chí có thể bị khó thở hoặc lên cơn suyễn...). Tình trạng dị ứng này sẽ gây tăng hiện tượng viêm tại chỗ và tạo mủ nhiều hơn tại vết thương.

Ăn gì để vết thương mau lành?

Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra một số lời khuyên về chế độ dinh dưỡng giúp vết thương chóng lành như cần bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất đạm như thịt, cá, tép, trứng, lươn,… và các loại đậu. Vì đây là nguyên liệu chính để tạo các tế bào mới, các thành phần có liên quan đến quá trình lành vết thương.

Đồng thời, việc bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt, acid folic, vitamin B12… sẽ tốt cho quá trình tạo máu. Vì máu sẽ mang các nguyên liệu cần thiết như protein, vitamin, khoáng chất và ôxy đến mô đang bị tổn thương; mang các tế bào bạch cầu, đại thực bào đến tiêu diệt các vi khuẩn xâm nhập vào vết thương, đồng thời dọn dẹp các chất thải như xác vi trùng chết, xác các tế bào đã chết. Các chất này có nhiều trong các loại thịt, gan, trứng, sữa, các loại rau xanh đậm,…

Cần tiêu thụ những thực phẩm chứa vitamin B, A, E, là các vitamin có vai trò quan trọng trong việc tạo mô mới và làm vết thương mau lành. Vitamin C có ảnh hưởng đáng kể đến việc lành vết thương, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại hiện tượng nhiễm trùng, mưng mủ. Các loại rau lá có màu xanh đậm và quả tươi như đu đủ, thanh long, quít, cam, bưởi,… có chứa nhiều các vitamin này.

Ngoài ra, ăn cá, thịt gia cầm, trứng, nghêu, sò, ốc, thận, gan, ngũ cốc,… giàu kẽm và selen cũng giúp mau lành vết thương, chống nhiễm khuẩn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 27-10-2018, 02:01 PM
hao7895123 hao7895123 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 80
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hàng loạt cá sấu ngóc đầu giữa hồ nước đóng băng
Những con cá sấu thực hiện hành vi tương tự ngủ đông để tồn tại trong thời tiết lạnh giá ở Mỹ.


Cá sấu ngóc phần mũi lên khỏi mặt băng.

Công viên Shallotte River Swamp ở Bắc Carolina, Mỹ, đăng lên Facebook video ghi lại hình ảnh những con cá sấu thực hiện một tư thế lạ khi chỉ ngóc phần mũi lên khỏi mặt băng, UPI hôm 9/1 đưa tin.

Cá sấu sử dụng một biện pháp tương tự ngủ đông gọi là brumation, George Howard, quản lý tại công viên, cho biết. Chúng hạ thấp nhiệt độ cơ thể và giảm trao đổi chất để sống sót trong điều kiện lạnh giá.

“Lũ cá sấu đưa phần mũi lên cao, vẫn thở và khỏe mạnh. Chúng làm vậy để nếu nước đóng băng hết thì vẫn có thể thở. Đó là một kỹ thuật sinh tồn đáng kinh ngạc”, Howard giải thích.

Howard ngạc nhiên khi lần đầu trông thấy lũ cá sấu dưới hồ và không rõ thứ gì đang nhô lên khỏi mặt băng. “Sau đó tôi nhìn thấy những chiếc răng và nhận ra lũ cá sấu đang ngóc đầu lên”, anh kể lại. Howard đã cẩn thận tìm hiểu về hành vi này để chắc chắn lũ cá sấu không gặp vấn đề gì.

Nguồn: http://giaimabian.net/hang-loat-ca-s...uoc-dong-bang/
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 27-10-2018, 11:04 PM
hao7895123 hao7895123 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 80
Mặc định

Được cho là thực thể sống lớn nhất thế giới tới thời điểm hiện tại, rừng cây dương lá rung (Pando Aspen) tại Utah, Mỹ, đang đứng trước nguy cơ sụp đổ nếu không có biện pháp hỗ trợ.

Rừng cây dương lá rung lớn nhất thế giới hiện tại nằm trong rừng quốc gia Fishlake, bang Utah, Mỹ. Đây là một thực thể khổng lồ gồm khoảng 46.000 gốc cây giống hệt nhau về gene và có trọng khoảng 6.000 tấn.


Rừng cây dương lá rung, thực thể lớn nhất trên Trái Đất, hiện đang đứng trước nguy cơ sụp đổ.

Điểm đặc biệt của thực thể có tuổi thọ khoảng 14.000 năm này đó là các cây con đều phát triển từ một cây mẹ, tạo thành một quần thể với độ rộng khoảng 43 ha.

Nếu nhìn bề mặt những cây trên mặt đất, chúng giống như các cây sống riêng lẻ. Tuy nhiên, bên dưới đất, tất cả các cây đều liên kết với nhau, mọc ra từ rễ cây mẹ.

Ước tính, mỗi cây dương lá rung riêng lẻ sống được khoảng 130 năm và rễ lại tiếp tục tái tạo cây dương lá rung đã chết. Cây dương lá rung được tái sinh từ một loại rễ chồi ra ngoài từ các thân cây. Vào mùa thu, lá cây chuyển sang màu vàng gạch rất ấn tượng.

Tuy nhiên, vừa qua theo nghiên cứu của Paul Rogers đến từ Đại học Utah công bố trên tạp chí PLOS One, cây dương lá rung lớn nhất thế giới này có nguy cơ sụp đổ bởi những tác động của con người và động vật ăn cỏ xâm lấn như hươu, nai.

Các nhà khoa học đã đưa ra một số giải pháp để bảo vệ cây dương lá rung này như dùng thợ săn để giảm bớt số lượng động vật ăn cỏ, dùng thiên địch nhưng dường như không được cộng đồng chấp thuận vì sẽ xảy ra nhiều vấn đề về cân bằng hệ động vật bản địa.

Hiện tại, các nhà khoa học đang tìm một phương án khác đó là… lập hàng rào. Tuy nhiên, đây chưa phải là giải pháp tối ưu nhất vì nhiều loài động vật ăn cỏ vẫn có thể bật nhảy rất cao qua hàng rào.

Nguon:http://giaimabian.net/thuc-the-lon-n...ng-dan-sup-do/
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 28-10-2018, 09:52 AM
maivumvtek123 maivumvtek123 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 25
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Máy Đo Liều Phóng Xạ Rados RDS-31
Hãng sản xuất: Mirion Technologies (Rados) - Phần Lan
Model: RDS-31
Sản xuất tại Phần Lan

RADIOLOGICAL CHARACTERISTICS
• Radiation detected: gamma and X-rays, 48keV...3MeV. Alpha& Beta radiation with external probes
• Detectors: one energy-compensated GM tube, energyresponse according to ambient dose equivalent H*(10)
• Dose rate measurement range: 0.01 μSv/h...0.1 Sv/h or 1μrem/h...10 rem/h
• Dose measurement range: 0.01 μSv...10 Sv or 1 μrem...1000 rem
• Resolution: three significant digits or 0.01 μSv/h on dose rateand 0.01 μSv on dose ( 1 μrem/h on dose rate and 1 μrem on dose)
• Calibration accuracy: ± 5%, 137Cs , calibration direction and inthe calibration field, temperature +20 °C (68°F)
• Dose rate linearity: ± 15% ± least significant number 0.05μSv/h...0.1 Sv/h (5 μrem/h to 10rem/h)
• Variation of the response due to photon radiation energy andangle of incidence: ( R E,A )
• 71% < RE,A < 160% (48 keV...3 MeV ); ± 60°

Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/4682/may-do-lieu-p...os-rds-31.html

www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 28-10-2018, 04:09 PM
hao7895123 hao7895123 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 80
Mặc định

Quá trình sơn tàu thăm dò Sao Hỏa phức tạp và tỉ mỉ thế này đây

Quá trình sơn tàu thăm dò Sao Hỏa giống như việc sơn cho một chiếc xe hơi vậy, phải vô cùng tỉ mỉ và chi tiết.



Thẩm mỹ rõ ràng không phải là tiêu chí hàng đầu khi hoàn thiện một con tàu thăm dò Sao Hỏa. Nhưng điều đó không có nghĩa, việc sơn tàu không quan trọng. Ngoài việc tạo thẩm mỹ cho tàu, việc sơn trắng còn giúp phản xạ nhiệt lượng mà con tàu tiếp nhận khi ở ngoài không gian.



Mới đây, các nhà chế tạo đã bắt đầu sơn cho con tàu thăm dò Sao Hỏa trong sứ mệnh Mars 2020. Đây là một khâu rất quan trọng vì sẽ không thể sơn lại được nữa nếu nó rời Trái Đất.

Có kích thước tương đương với một chiếc SUV, tàu thăm dò Sao Hỏa chạy bằng năng lượng hạt nhân và có 6 bánh xe để di chuyển. Bước đầu tiên vẫn là chế tạo khung. Quá trình này mất khá nhiều thời gian và phải vô cùng tỉ mỉ. Thân tàu thăm dò mới của NASA sử dụng 20 miếng nhôm được gia công bằng máy và các lỗ kết nối với khung được gia công bằng tay.

Quá trình khoan lỗ phải rất cẩn thận và làm theo từng bước vì chỉ có như vậy, các nhà chế tạo mới có thể kịp thời phát hiện được các lỗi phát sinh.

Stephen Pakbaz, kỹ sư trưởng phụ trách lắp ráp tàu thăm dò thuộc sứ mệnh Mars 2020 cho biết: “Đó là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và đôi khi là tẻ nhạt. Nhưng tất cả mọi người đều biết những nguy hiểm nếu không chăm chút cho nó”.

Toàn bộ khung của tàu thăm dò được cấu thành từ 610 đinh tán, 730 vòng đệm, 644 đai ốc và 964 chốt cơ học.



Sau tạo khung là quá trình sơn. Nhưng không phải đơn giản cứ sơn là xong. Các nhà khoa học sẽ cần phác thảo một bản vẽ để biết sơn ở vị trí nào. Họ cũng phải dùng băng dính để che đi các vị trí không cần sơn.



Việc sơn cho tàu thăm dò không cần dùng đến những loại sơn lót hoặc sơn chính đặc biệt nhưng tất nhiên, chúng cần đảm bảo các quy định nghiêm ngặt nhất về chất lượng để có thể thích hợp với môi trường ngoài không gian, khi nó phải tiếp xúc với tia UV và rung động lớn.

Trường nhóm phụ trách sơn cho con tàu, Campanella chia sẻ: “Bạn không thể biết con tàu sẽ đi tới đâu và ghi dấu được điều gì. Chúng tôi sử dụng cùng một loại súng sơn và phun sơn theo cùng một khoảng cách và tốc độ”.





Kết quả sau khi sơn là đây.

Do nơi tàu thăm dò sẽ đến là một hành tinh vô cùng khắc nghiệt nên tàu sẽ tiếp tục được đưa vào trong buồng chân không sau quá trình sơn. Quy trình này sẽ giúp lớp sơn bám chắc hơn vào khung tàu.

Tất nhiên nếu phải tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt quá lâu, lớp sơn này cũng có thể bong ra nhưng hy vọng tới lúc đó, tàu thăm dò đã có được những thành quả quan trọng.


Ít ai biết quá trình sơn tàu thăm dò Sao Hỏa phức tạp hơn bạn tưởng.

Nguồn: http://giaimabian.net/qua-trinh-son-...i-the-nay-day/
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 29-10-2018, 07:14 AM
nhuquynhscn nhuquynhscn đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 23
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bút đo pH / mV/ Nhiệt độ đa năng
Hãng sản xuất: Gondo - Đài Loan
Model: 7011

- Khoảng đo pH: -2 đến 16 pH
- Khoảng đo mV: -1000 đến 1000 mV (tùy chọn)
- Khoảng đo nhiệt độ: 0 - 90oC
- Độ chính xác: ±0.01pH + 1 digit / ±2 mV + 1digit / ± 0.2oC + 1digit
- Độ phân giải: 0.01 pH / 1mV / 0.1oC
- Hiệu chuẩn tự động pH 4.00, 7.00, 10.01
- Chuẩn chống nước IP57
- Hiển thị pH, ORP và nhiệt độ
- Nguồn: DC1.5V x 4 battery size:AAA/UM-4
- Kích thước thân máy: 195 x 40 x 36 mm, Kits: 230 x 205 x 50 mm
- Trọng lượng thân máy: 135g(with battery), Kits: 780g
- Cung cấp bao gồm: Máy chính, dung dịch chuẩn pH 7 và pH 4, dung dịch ngâm điện cực, hộp đựng, Pin, hướng dẫn sử dụng.

Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/4765/but-do-ph-gondo-7011.html

www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
Trả lời với trích dẫn


  #7  
Cũ 29-10-2018, 08:32 AM
maivumvtek123 maivumvtek123 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 25
Mặc định

Bút đo TDS Gondo 6032
Hãng sản xuất: Gondo - Đài Loan
Model: 6032

Khoảng đo: 0~1999 ppm
- Độ chính xác: ±1% FS
- Độ phân giải: 1 ppm
- Hiệu chuẩn 1 điểm thủ công
- Tự động bù nhiệt
- Chuẩn chống nước IP57
- Nguồn: 3V x 2 Lithium battery CR2032
- Kích thước thân máy: 33.5 x 170 mm
- Trọng lượng thân máy: 85 g (không pin)
- Cung cấp bao gồm: Máy chính, vít hiệu chuẩn, dung dịch chuẩn, hộp đựng, Pin, hướng dẫn sử dụng.

Xem thêm tại: http://mvtek.vn/but-do-tds-gondo-6032.html

www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
Trả lời với trích dẫn


  #8  
Cũ 29-10-2018, 10:19 AM
hao7895123 hao7895123 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 80
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



October 28.2018.No CommentsAdmin

Một con bạch tuộc có hình dáng ma quái được nhìn thấy mới đây ở vùng nước sâu ngoài khơi bờ biển California.

Các nhà nghiên cứu khi khám phá Davidson Seamount, một ngọn núi lửa ngừng hoạt động tại Khu bảo tồn Hải dương học Quốc gia thuộc vịnh Monterey, California ngày 23/10 thì phát hiện một con bạch tuộc Dumbo màu trắng cực hiếm.


Con bạch tuộc này có chiều dài khoảng 60cm.

Với cái đầu kỳ dị và những vây nhỏ chuyển động trong làn nước sâu dưới đáy biển, bạch tuộc Dumbo trông giống chú voi biết bay Dumbo nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình cùng tên của hãng Walt Disney.

Các thành viên tàu nghiên cứu E/V Nautilus tình cờ bắt gặp con bạch tuộc trắng này khi sử dụng thiết bị điều khiển từ xa ROV để quan sát khu vực “ốc đảo” chưa được khám phá ở phía đông nam Davidson Seamount, nơi có rất nhiều san hô và bọt biển.

Nhóm nghiên cứu ước tính con bạch tuộc này có chiều dài khoảng 60cm. Sở dĩ loài bạch tuộc Dumbo cực kỳ hiếm gặp bởi chúng thường sinh sống ở độ sâu có thể lên tới 7.000m dưới biển. Việc bắt gặp nó ở độ sâu khoảng 3.000m đã khiến các nhà nghiên cứu vô cùng bất ngờ.

Bạch tuộc Dumbo (Danh pháp khoa học: Grimpoteuthis) là loài vật thường sinh sống ở các vùng nước rất sâu dưới đáy biển. Với việc sinh sống ở độ sâu 7.000m dưới mực nước biển, đây là loài động vật sống ở vùng nước sâu nhất từng được phát hiện. Chính điều kiện môi trường hoàn toàn thiếu ánh sáng cùng với áp lực nước cực mạnh là nguyên nhân khiến loài bạch tuộc này biến đổi hình dạng một cách kỳ lạ.
Trả lời với trích dẫn


  #9  
Cũ 05-11-2018, 10:38 AM
vanmaiphong3322 vanmaiphong3322 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 17
Mặc định

cho em hóng cùng, chúc để xinh xắn
Trả lời với trích dẫn


  #10  
Cũ 06-11-2018, 04:06 PM
vanmaiphong3322 vanmaiphong3322 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 17
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Con gái tôi năm nay được 3 tuổi, trong đợt về quê ngoại cùng gia đình vừa rồi chẳng may rơi vào thời tiết mùa mưa, nên bé bị muỗi đốt ở chân khá nhiều.
Hôm sau, các vết đốt ở chân bé lại sưng và ban đêm chúng khiến bé ngứa ngáy nhiều nên đã gãi, dẫn đến vết đốt bị lở loét và khi lành lại để lại các vết thâm trên da.Tôi rất lo và không biết phải làm cách nào để chữa trị các vết thâm này hiệu quả, bởi là con gái sau này bé sẽ rất mất tự tin khi mặc váy, đầm vì những vết sẹo thâm cứ chi chít dưới chân. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi. (Anh Chi - Hà Nội)

Đáp:Thân chào bạn Anh Chi!Dựa vào thông tin mà bạn chia sẻ phía trên thì nguyên nhân xuất hiện vết thâm trên da của bé là do muỗi đốt. Muỗi là một trong những loại côn trùng gây hại khó chịu nhất đối với con người, nhất là trẻ nhỏ. Chúng thường xuất hiện nhiều ở những nơi ẩm ướt, mùa mưa, và nhất là mùa hè vì đây là thời điểm thích hợp để chúng sinh sôi nảy nở.Thông thường, nếu bị muỗi cắn vào ban đêm bé sẽ cảm thấy bị ngứa ngáy nhiều hơn vào ban ngày. Vì ban đêm các hormone steroid, cortisol trong cơ thể khá thấp và điều này làm giảm khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Vậy nên, vết muỗi đốt của bé mới bị sưng và ngứa ngáy nhiều hơn. Từ đó dẫn đến việc làn da bé cứ thế bị tổn thương, lở loét bởi cứ càng gãi nhiều là càng ngứa.Trong trường hợp này, nếu làm vết thương trầy xước và chảy máu, các liên kết collagen và elastin sẽ bị đứt gãy khiến vùng da mất đi khả năng đàn hồi, hình thành nên sẹo. Bên cạnh đó, nếu không che chắn và bảo vệ vết sẹo kỹ thì chúng có thể chuyển sang màu thâm đen do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.Vì vậy, để có thể giảm ngứa và bớt sưng nhằm tránh tình trạng để lại vết sẹo thâm về sau, cách tốt nhất là bạn sử dụng các biện pháp tự nhiên như thoa giấm, nước chanh... để khắc phục tình trạng tạm thời cho bé. Đồng thời, dùng kem điều trị sẹo để giúp vết thâm mờ dần và biến mất, lấy lại làn da trắng sáng như thuở ban đầu.Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế việc gãi ngứa của bé để không để vết thâm trở nên tệ hơn, che chắn cho bé mỗi khi ra đường để vết thương không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, thiết lập chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, nhất là rau quả tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Và cứ tiếp tục duy trì điều trị đều đặn như thế cho tới khi vết thương lành hẳn, bé nhà bạn sẽ tự tin diện những bộ đầm thật đẹp.
Kem điều trị sẹo Scar Esthetique giúp làm mờ vết thâm đến 99%


Để có thể điều trị các vết sẹo thâm do côn trùng cắn hiệu quả, bạn nên cần đến sự hỗ của kem trị sẹo. Bởi chúng là phương pháp điều trị tối ưu nhất, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và thậm chí không gây đau đớn. Chính những thành phần, công dụng trong kem trị sẹo sẽ có khả năng tác động vào lớp trung bì, phá vỡ kết cấu sẹo, kích thích sản sinh collagen và bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu, ức chế sự sản sinh hắc tố melanin.Làm được điều này, chỉ có thể nói đến sản phẩm kem điều trị sẹo Scar Esthetique chuyên điều trị các vết sẹo như: Sẹo thâm do côn trùng cắn, do mụn và sẹo rỗ, sẹo lõm của thương hiệu Scar Heal thuộc Tập đoàn Scar Heal Inc Mỹ. Với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như vitamin A, C Vitamin A, C… giúp trẻ hóa tế bào cũ, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế tế bào bị thâm đen, chai sần. Song song là quá trình làm sáng da, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, đồng màu với vùng da xung quanh.Đặc biệt, sản phẩm kem trị sẹo Esthetique lành tính nên tuyệt đối an toàn với làn da của trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên. Mẹ Anh Chi có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique ngay khi vết ngứa liền da.Chú ý, khi mẹ chọn mua kem trị sẹo cho em bé chỉ nên tìm địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng. http://www.kemtriseo.com/kem-tri-seo...ique-tu-my.htm đang là một trong những shop cung cấp kem trị sẹo Scar Heal số 1 hiện nay tại Việt Nam với nhiều ưu đãi giảm 10% chỉ từ ngày 1.11 - 7.11.2018 dành cho các dòng sản phẩm trị sẹo thâm. Mẹ nên tận dụng cơ hội này mua ngay một tuýp kem trị sẹo Scar Esthetique giúp con đánh bay mọi vết thâm với làn da sáng mịn đều màu.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:06 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.