Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trung tâm thương mại > Bảo vệ người tiêu dùng - báo cáo sai phạm
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-09-2012, 10:34 AM
inexim-iec inexim-iec đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 23
Mặc định Cảnh giác với cơ sở nhái thương hiệu Khơ Thị!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thẩm mỹ viện Khơ Thị được giới nghệ sĩ nổi tiếng, Việt kiều và đông đảo khách hàng biết đến như một trong những thẩm mỹ viện cao cấp với hai chi nhánh lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Chính những ưu điểm khác biệt của Khơ Thị là yếu tố phân biệt với các cơ sở nhái Khơ Thị kém chất lượng khác.

1. Cơ sở trực thuộc:
Thực tế vừa qua, chúng tôi có nhận được một số cuộc gọi đến của chị em khu vực phía Bắc thông báo về tình trạng da đang bị kích ứng, sưng tấy, mẩn đỏ, có trường hợp nặng do sử dụng dịch vụ spa từ địa chỉ tại Bắc Ninh cũng có tên Khơ Thị.

Chị Mai Lam (32 tuổi) cho biết: “Da mình trước giờ không có mụn. Hôm trước có đến chăm sóc da ở spa Khơ Thị tại Từ Sơn, mấy nay tự dưng da mạt nổi mụn sưng đỏ, mặt căng rát, ngứa ngáy rất khó chịu...”

Bạn Thùy Liên (22 tuổi) hoảng hốt nói: “Sau mấy ngày dùng kem dưỡng trắng ở spa Khơ Thị Từ Sơn, da mặt em tự nhiên ngứa rát như bị bỏng, hơi phồng rộp như bị bỏng, đỏ ửng. Em trở lại spa hỏi thì nhân viên chỉ bảo là da em không thích ứng kem, ngừng dùng kem nhưng giờ mặt em vẫn còn sưng đỏ...”

Bạn Hoàng My(27 tuổi) lo lắng hỏi: “Khơ Thị ở Bắc Ninh có phải của TMV Khơ Thị không? Mình dùng kem trắng da ở đó dị ứng mụn nổi khắp người mấy ngày nay rồi…”

TMV Khơ Thị xin khẳng định: chúng tôi chỉ có 2 cơ sở trực thuộc tại Tp. HCM và Cần Thơ, ngoài ra không có bất kỳ cơ sở nào khác.

Sau khi hỏi kỹ thông tin, chúng tôi phát hiện đã có một số cơ sở làm đẹp khu vực miền Bắc lợi dụng sự thành công và uy tín nổi bật của Khơ Thị, nhái thương hiệu Khơ Thị trái phép nhằm thu hút khách hàng để trục lợi và thu lợi bất chính. Những cơ sở này sử dụng sản phẩm dưỡng không hề có tem thương hiệu, không rõ xuất xứ, thành phần và giống với các loại kem tẩy của Trung Quốc, có thể gây những thương tổn nặng nề cho da và cơ thể. Bác sĩ của Khơ Thị (chi nhánh Sài Gòn) đã trực tiếp tư vấn điều trị cho các khách hàng này, tuy nhiên hậu quả của dị ứng sẽ còn kéo dài và thậm chí để lại dấu vết trên mặt vĩnh viễn.


Cơ sở 170 Bis Trần Hưng Đạo của Khơ Thị Spa

2. Công nghệ hiện đại độc quyền:
Hai chi nhánh Khơ Thị phát triển dưới sự điều hành của tập đoàn Kelti Group, là 2 cơ sở duy nhất của Khơ Thị được chuyển nhượng độc quyền các công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Do Thái…

Một số công nghệ nổi bật như: dưỡng trắng Baby Skin, giảm béo cục bộ Dermaheal Octosaly, tắm trắng điện di ion Nano Lightening, trị sẹo rỗ và trẻ hóa làm trắng da với máy Firexel Laser CO2, “cải lão hoàn đồng” với Endy med 3Deep, Golden Spoon, Engizing…


Máy móc, công nghệ của Khơ Thị đều độc quyền và được kiểm duyệt chặt chẽ.

Tất cả công nghệ đều được FDA Hoa Kỳ và các cơ quan kiểm duyệt uy tín trên thế giới chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Những cơ sở nhái Khơ Thị hoặc không có các công nghệ dịch vụ trên, hoặc chỉ sử dụng máy móc kém chất lượng, không qua kiểm duyệt, có thể gây biến chứng và gây hại sức khỏe người sử dụng.

3. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp:
Chất lượng TMV Khơ Thị ngoài công nghệ tiên tiến còn đến từ yếu tố con người. Đội ngũ bác sĩ của Khơ Thị đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, bằng cấp quốc tế, giỏi tay nghề, dày dạn kinh nghiệm. Cùng với đó là bộ phận chuyên viên kỹ thuật được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi SBA – học viện quốc tế về ngành thẩm mỹ spa nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.


Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp là điểm khác biệt lớn của Khơ Thị so với nhiều cơ sở làm đẹp.

4. Thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng:
Khơ Thị chỉ sử dụng duy nhất thương hiệu mỹ phẩm O’nbeer của Mỹ, là dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên, rất nổi tiếng trong thị trường spa cao cấp trên thế giới. Trên bao bì các sản phẩm của O’nbeer đều có tem chống hàng giả, do công ty TNHH Hàn Tường phân phối độc quyền tại các đại lý trên toàn quốc. Các cơ sở nhái Khơ Thị không sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này.


Khơ Thị chỉ sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da spa cao cấp O’nbeer.

Đối với các trường hợp nhái thương hiệu gây tổn hại đến uy tín TMV Khơ Thị, sẽ có những biện pháp xử lý từ các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi sự can thiệp của pháp luật, quý khách hàng hãy chú ý cẩn thận đối với các dịch vụ của những cơ sở nhái kém chất lượng, tránh “tiền mất tật mang" và những hậu quả nguy hại khó lường.

Khơ Thị luôn mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bởi vậy sự ủng hộ và tin tưởng của bạn luôn là động lực để Khơ Thị phát triển và thể hiện xứng đáng với hình ảnh một thương hiệu đẳng cấp, luôn đi cùng tiêu chí: “Sức khỏe, cái đẹp, uy tín, tâm đức”.

Thông tin tư vấn TMV Khơ Thị:
Tại Tp. Hồ Chí Minh: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q1
ĐT: (08) 392.092.88 – (08) 392.092.89

Tại Tp Cần Thơ: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều
ĐT: (0710) 625.0088 – ( 0710) 625.0099
Website: THẨM MỸ VIỆN KHƠ THỊ- THẨM MỸ VIỆN UY TÍN - BEAUTY & SPA CLINIC
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 09-11-2012, 04:25 PM
t0nytuy3n t0nytuy3n đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2012
Bài gửi: 1
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

ghê quá
h cái gì cũng có nhái
__________________
Nhạc Sàn - Nhac San - Nhac DJ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:40 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.