Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Thế giới mắt kính > Tin tức thị trường mắt kính
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-09-2020, 05:29 PM
thuha2002 thuha2002 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2019
Bài gửi: 165
Mặc định Chiến thuật cần biết lúc chơi Roulette[/b]

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Là một trò chơi nhiều tại các sòng bạc trực tuyến, chơi Roulette tại các cách chơi casino trực tuyến rất thuần tuý khi người chơi chỉ cần đặt cược và chờ kết quả của cuộc chơi. Đây có thể được xem là một trò chơi mang tính may rủi, đỏ đen rất cao. tuy vậy thì để thắng lợi được trò chơi này cũng cần phải sử dụng tới thủ thuật chứ không riêng gì là vận đỏ đen.

Giới thiệu về trò chơi Roulette
Trò chơi sẽ có một chiếc máy quay với tổng cùng là 37 ô được đánh số từ 0 đến 36. Các ô được tô màu xen kẽ nhau là màu đen và màu đỏ, mỗi một ô là một giá trị Con số không giống nhau không ô nào giống với ô nào. Trong ván chơi Roulette người chơi sẽ tiến hành đặt cược như là cược số chẵn, cược số lẻ, cược bên trong, cược bên ngoài rồi chờ xem kết quả xem mình đặt cược có chiến thắng hay ko rồi lĩnh thưởng.
Mỗi một cách đặt cược không giống nhau lại cho ra cách thức quy định chơi khác nhau và giá trị phần thưởng cũng khác nhau. Đối với những đặt cược dễ chiến thắng thì tỷ lệ ăn tiền sẽ thấp hơn so với những loại đặt cược mang tính rủi ro cao.
Chiến thuật chơi Roulette giành chiến thắng đơn giản nhất[/b]
không chỉ đơn giản là đặt cược rồi ngồi trần trừ, để có thể chơi và thắng lợi được trong trò chơi Roulette người chơi cần nằm lòng những chiến thuật sau:
Chiến thuật đánh số quay vòng[/b]
Trên ván chơi người chơi sẽ chia khu theo một quy trình do người chơi tự đặt ra để đặt cược. Mỗi một lần đặt cược người chơi sẽ đặt hai khu.
Điều này có tức thị khi tham dự chơi ở ván Việc đầu tiên người chơi sẽ đặt cược cho khu 1 và khu 2. nếu có thắng hay thua ngay ở ván đầu thì ván sau người chơi vẫn phải đặt cược cho khu 1,3. tiếp tục thắng hay thua ở ván thứ 2 thì ván 3 người chơi vẫn sẽ đặt khu 2,3. tới ván thứ 4 thì dù kết quả có như thế nào việc người chơi đặt cược ở quay về khu 1,2 là không thể hạn chế khỏi.
Vòng chơi sẽ được tiếp tục cược mãi tương tự theo một vòng tuần hoàn nhất định không thể đổi thay trong trò chơi Roulette này.
Trong mỗi ván chơi thì sau mỗi ván thắng bạn sẽ được ăn tiền thưởng, số tiền thưởng thắng ở những vòng sau sẽ nhiều hơn vòng trước. tuy nhiên thì theo kinh nghiệm đặt ra khi chơi Roulette thì khả năng thắng ở vòng thứ 4 là rất thấp, mang tính rủi ro cao nên lúc chiến thắng ở cả 3 vòng đầu các bạn có thể giới hạn ko mạo hiểm nữa.
Chiến thuật bơi theo thủy triều[/b]
Để chơi theo chiến thuật này người chơi sẽ Quan sát xem 25 Báo cáo mới trúng vừa mới đây nhất nếu như có 4 Thống kê trùng thì sẽ có thể chơi theo chiến thuật này.
lúc chơi giả dụ là đường thuận hay các con phố ngược thì người chơi sẽ đánh cược 17 Thống kê cách đây không lâu nhất và thêm Con số 0 vào đằng sau
nếu có tổng cộng là 4 lần ra liên tiếp là 12 Con số hoặc có cùng một vạch thì sẽ đánh 6 số chẵn. Còn giả dụ là rồng thì sẽ ra nhóm 12 số rồng và nếu nhận trị giá là 0 thì phải giới hạn lại.
khi hệ số trong ván chơi của tuyến đường thuận và các con phố ngược đạt tỉ vệ 70% trở lên thì khi đó hãy tuyển lựa nếu như 1 sai thì tiếp diễn còn 2 sai thì phải dừng lại.
khi mà chơi Roulette thì hãy lưu ý sự đổi thay của ký hiệu, nếu thấy có dấu gạch ngang thì đó là ký hiệu cho việc đổi đường thuận thành con đường ngược còn giả dụ nhận ra 3 dấu + thì nó là ký hiệu cho việc đổi được ngược thành tuyến phố thuận.
lúc có sự xuất hiện của cả 3 dấu cùng lẫn dấu gạch ngang thì sẽ không tiến hành cược mà chờ cho nó ra 1 dấu cộng hoặc 1 dấu gạch ngang thì mới lại thực hiện đặt cược.
Cứ như vậy trong vòng 10 ván chơi mà hệ số tuyến phố thuận đang ở dưới 70% mà xuất hiện dấu gạch ngang thì sẽ giới hạn lại, tương tự đối với tuyến đường ngược tỷ lệ mà ở dưới 70% mà xuất hiện dấu cùng cũng sẽ ngừng lại ngay. Còn giả dụ nó không theo một quy luật nào là thuận hay ngược mà cũng nằm ở mức 50-60% thì cũng sẽ ngừng không đặt cược nữa.
Chiến thuật đánh thiên hướng đi con đường lệch[/b]
khuynh hướng đi đường lệch hay còn gọi là đường chéo trong trò chơi Roulette. Với cách chơi này xác suất trùng cũng tương đối cao, người chơi có thể trúng vài ván liên tục nhưng số ván trúng sẽ là nhất định chứ không quá phổ thông.
lúc chơi người chơi sẽ đi theo đường chéo, đi một ván sẽ ngừng một ván và ván sau sẽ ko chuyển di theo trục đường của ván vừa đi. Người chơi sẽ có tổng cùng là 3 ván đi theo tuyến đường chéo với mỗi con đường đi là các giá trị không giống nhau.
Tổng kết về trò chơi Roulette
Dù là có tuân theo kỹ thuật hay một chiến thuật chơi nhất định nào đó thì chơi Roulette cũng đơn thuần là một trò chơi tiêu khiển trực tuyến trên mạng mà thôi. Trò chơi này còn mang phổ quát thuộc tính đỏ đen chứ người chơi không thể hoàn toàn áp đặt chuyện thắng thua lên ván bài phê duyệt lối chơi của mình được. Hãy để cho trò chơi trở nên một dụng cụ giải trí, tăng cường sự thông minh của con người theo đúng nghĩa, bạn không nên quá sa đà, ham ở trò chơi kẻo lại tiền mất tật mang.
tình trạng khác người chơi nên Tìm hiểu thêm về triệt phá đường dây đánh bạc 10 nghìn tỷ đồng bằng hình thức cá độ bóng đá
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:45 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.