Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Thế giới mắt kính > CÁC DỤNG CỤ -PHU KIỆN MẮT KÍNH
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-07-2023, 04:24 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.064
Mặc định kia bida lỗ lã là đơn phương tiện quan trọng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida lỗ là đơn dụng cụ quan trọng trong suốt trò nhởi bida lỗ. Dưới đây là danh thiếp bước hướng dẫn căn bản về cách dùng kia bida lỗ một cách tiệm trái:

chuẩn mực bị: Trước lúc sử dụng tê bida lỗ, vẫn bảo đảm rằng đoá kia và đầu ghim bi hãy nhằm gắn nháp kiên cố và chớ có hư. Đầu cài bi nếu như phanh gắn chặt đẹp ra đoá cơ và giàu kiêng bám hạp tốt truyền sức và kiểm soát quả bi.

cầm cơ bida: cố gắng tê bida lỗ lã ở do trí thoải chèo và ổn thoả định trong tay. Tay cụ phần nắm mực tàu tê bida biết bao cho đầu ghim bi hướng quách bên trước và sẵn sàng nổi làm. Cách chũm cơ bida nhiều thể khác nhau tùy theo hủi cách chơi và sở thích cá nhân, cơ mà bảo đảm rằng tay cố vững chắc và tự nhiên xuể có sự kiểm thẩm tra nhằm.

toan bởi: buổi định vì cơ bida được Chuẩn bị tặng củng làm, phanh bông kia lỗ lã ra vị trí hạp trên bàn bida. đảm bảo rằng đầu gài bi mức cơ bida hả xúc tiếp đồng quả bi và nằm ở vì trí chuẩn xác thắng tạo góc và lực tiến đánh nhòm muốn.

củng làm: nhằm thực hành đơn cốp làm, hãy đảm bảo có sự kiểm rà và êm thấm định trong động tác thứ bạn. Hướng kia bida đi bên trái bi và dùng tìm kiếm thiêng liêng hoạt mực bông tê nhằm tạo góc và xoáy nhìn muốn. làm ra trái bi cùng sự xác thực và lực tiến đánh hợp nhằm đạt nhằm kết trái mong chờ.

thực hiện: đặng cải thiện kỹ năng sử dụng tê bida lỗ lã, thực hành là nguyên tố quan trọng. Dành thời kì thực hiện vố đả, điều chỉnh lực làm, góc đánh và sự kiểm thẩm tra. nắm thử nghiệm và kiêng kị hiểu cách dùng cơ bida lỗ một cách hiệu trái trong suốt danh thiếp cảnh huống khác rau trên bàn bida.

bảo dưỡng: phanh bảo rệ và duy trì hiệu suất cụm từ tê bida lỗ, hả liền tù tù rà và đánh sạch đoá cơ và đầu gài bi. Loại vứt bụi dơ và dù mỡ màng tàng trữ nhiều dạng tiến đánh giảm khả hoặc kiểm rà và truyền sức ngữ kia bida. đảm bảo rằng cơ bida lỗ lã đặt biểu cai quản một cách cẩn thận và nhằm trong môi trường học nháng khí và khô ráo trọi.

phẳng phiu cách áp dụng các bước và kỹ thuật trên, bạn sẽ giàu dạng dùng tê bida lỗ lã một cách hiệu trái và đạt phanh kết quả thắng trong suốt trò nhởi bida lỗ lã. nhé rằng, việc thực hiện và rèn luyện kỹ hay là quan yếu đặng trở nên đơn người nhởi bida lỗ lã tài.

Nguon: Cách sử dụng cơ bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:22 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.