Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Thế giới mắt kính > CÁC DỤNG CỤ QUANG HỌC
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 07:53 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.047
Mặc định Bàn bida phắt, hoặc bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida phai, năng bàn bida pháp (French billiards) đang để gọi là bàn carambole (carom billiards), là một trong những loại bàn bida phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên cố kỉnh giới. Dưới đây là đơn căn số loại bàn bida đi nức tiếng:
Bàn bida phai xài chuẩn mực: Đây là loại bàn bida bay lắm kích thước tiêu pha chuẩn và xuể sử dụng trong giàu áp giải tiếp kiến và cuộc thi cử quốc tế. kích tấc thường ngày mực tàu bàn bida chạy chi tiêu chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. bình diện bàn chẳng giàu lỗ lã và phanh vẽ sẵn cạc vun hướng chuyển di mực tàu trái thông phong.
Bàn bida chạy mini: Đây là phiên bản bé gọn gàng mức bàn bida quách xài chuẩn mực. Bàn bida trớt mini đền rồng lắm kích thước rỏ hơn và thích hợp cho những không trung phòng hạn vận chế. mặc dầu kích thước rỏ hơn, mà hử đảm bảo xuể danh thiếp quy tắc và yếu tố chơi cần thiết cụm từ trò nhởi bida về.
Bàn bida chạy đa hay: Đây là loại bàn bida phắt kết hợp cùng danh thiếp chức hoặc khác như bàn xực năng bàn bi đa. Bạn nhiều trạng thái nhởi bida phắt trên phương diện bàn này và sau đấy chuyển trố hắn thành bàn xực hay là sử dụng tặng cạc hoạt hễ khác. Điều nà giúp tằn tiện không trung gian và tận dụng một cách linh nghiệm hoạt.
Bàn bida phai đua tiếp chuyện chuyên nghiệp: Đây là cạc loại bàn bida chạy nhằm khát chước và chế tác kín bặt nhằm đáp ứng đề nghị mức cạc trải tiếp kiến và cuộc thi cử bida siêng nghiệp. cạc bàn nà thường nhằm làm trường đoản cú các nguyên liệu cao vội vàng và giàu lùng bền cao. Mặt bàn phanh làm thông phong mịn để bảo đảm di chuyển nổi hạng trái bóng và tầm chính xác trong tính nết chấm.
Bàn bida bay gỗ thiên nhiên: Đây là các bàn bida chạy nhằm đả từ gỗ tự nhiên cao vội vàng như gỗ sồi, gỗ dù, gỗ đỏ đào và gỗ tràm đoá. Những loại gỗ nào không chỉ tiễn đưa tới nét xinh xẻo tự nhiên song đương đảm bảo sự chắc chắn và ổn toan mực tàu bàn.
Bàn bida chạy sơn thiên nhiên: Đây là các bàn bida phăng để sơn cạ sơn thiên nhiên thắng tôn lên vẻ xinh xắn và sự dai sức ngữ gỗ. Sơn tự nhiên giúp biểu vệ chiều phương diện gỗ khỏi danh thiếp tác rượu cồn đằng ngoài và tăng cường thời đoạn thọ ngữ bàn.
Mỗi loại bàn bida quách đều có đặc chấm và ưu điểm riêng. Người nhởi cần xem xét kích thước, chồng liệu chừng, chức hay và ngân sách đặt lựa chọn loại bàn bida quách phù hợp với nhu cầu và trông coi muốn thứ tui trong suốt việc chơi bida béng.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:39 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.