Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Thế giới mắt kính > Kỹ năng - Kinh nghiệm chọn mắt kính
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-09-2023, 11:22 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.064
Mặc định phớt tỉnh bida là một thứ yếu kiện quan yếu trong suốt huê thể thao bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lơ bida là một thứ yếu kiện quan trọng trong suốt huê dạng thao bida. mỗi một loại Lơ bida giàu kín điểm riêng và được sử dụng biếu trang mục mục tiêu khác rau. trong suốt bài viết nào, chúng mỗ sẽ phân loại các loại làm ngơ bida phổ biến nương nhờ trên nguyên liệu và trang mục đích dùng mức chúng.
lừ bida lấp tệ nạn (Snooker Cue): lừ bida phủ bạc thường đặng dùng trong môn Snooker. Chúng có kiêng dài trường đoản cú 57-60 inch (khoảng 145-152cm). lờ bida này xuể chế tạo tự gỗ thiên nhiên, nhưng một số phiên bản hiện đại có thể sử dụng các vật liệu nhân tạo. Đầu lừ bao phủ bạc đền đặng làm trường đoản cú sợi bida (cue tip) lắm đường kính khoảng 9-10mm. bơ bida tủ bạc lắm lóng cứng trung bình và tốt thiết kế để bảo đảm dạo xác thực và điều khiển tốt trên bàn Snooker lớn.
phớt tỉnh bida che mờ (Pool Cue): phớt lờ bida đậy mờ đặt sử dụng phổ biến trong suốt hoa Pool. Chúng lắm tầm trường thường tự 57-59 inch (lóng 145-150cm). phớt lờ bida này cũng để công từ gỗ thiên nhiên hay là cạc nguyên liệu nhân tạo, nhưng thường nhẹ hơn so với phớt bida bao phủ bạc. Đầu bơ lấp mờ giàu đường kính từ bỏ 12-13mm, lớn hơn so cùng bò bida bao phủ bạc. phớt lờ bida tủ mờ giàu tầm cứng khác nhau để thích hợp cùng phong cách chơi của từng người.
bò bida tủ nhựa (Carom Cue): ngơ bida phủ mủ đền để dùng trong khuơ Carom, đương đặt gọi là carambole hoặc bida bố vượt. Chúng có kiêng kị trường học trường đoản cú 55-59 inch (lùng 140-150cm). phớt bida này đền rồng nổi làm từ bỏ gỗ rắn như dương rứa, với đầu phớt tỉnh bida bao phủ mủ rắn đặng tạo vào sự đờn hồi tối da buổi va với quả bida. đàng kiếng mực đầu Lơ bida đền trường đoản cú 11-12mm.
lờ bida đậy sợi carbon (Carbon Fiber Cue): ngơ bida che sợi carbon là một loại bơ bida mới sử dụng tiến đánh nghệ hiện đại. Chúng thắng tiến đánh từ sợi carbon composite và danh thiếp nguyên liệu cường sức khác. lừ bida tủ sợi carbon giàu khả năng chống cong vênh vác và biến thể cao hơn so đồng danh thiếp loại làm lơ bida lan truyền thống. Điều nào là giúp cải thiện sự ổn toan và sự xác thực ngữ cú làm. bò bida lấp sợi carbon đền rồng nhẹ hơn và nhiều tìm rắn cao hơn sánh với lờ bida gỗ.
tuy rằng có lắm loại Lơ bida khác nhau, nhưng mà những loại làm ngơ bida được phân loại trên đây là những loại phổ thông nhất và xuể sử dụng rộng rãi trong cạc môn trạng thái thao bida. Việc chọn lọc loại làm ngơ bida hợp thứ yếu xọc vào trang mục đích dùng, cùi cách chơi và thị hiếu cá nhân mực tàu Mỗi người chơi.

Nguon: Phân loại các loại lơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:45 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.