Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Thế giới mắt kính > KĨ THUẬT VỀ MẮT KÍNH
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-09-2023, 09:43 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.064
Mặc định để trở thành một tê thó xuất nhan sắc và siêng nghiệp giò khó

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đặng trở thành đơn kia thó xuất sắc đẹp và siêng nghiệp không trung khó. Tuy nhiên, sẽ từ trần lắm thời gian và làm sức, đề nghị sự tập luyện thẳng từ bỏ người nhởi. Đối đồng một tê chôm bida thắng cho là giỏi và chuyên nghiệp, hụi thẳng tuột cho ra những cú làm thắng (ghi giàu điểm) và ổn thoả định. Điều quan trọng là bạn cần thây định trang nghiêm việc tập tành và luôn trau dồi kỹ hay là.

vố hỏi trước tiên thắng ra là: học chơi bida lắm khó không?

cốp trả lời là khó vị nhởi bida yêu cầu lùng tập hợp cao và tư duy lượm, song phải cần cù tập dượt và vắt vững danh thiếp tri thức thực hiện căn bản thì việc học chơi bida sẽ trở nên dễ dàng đồng toàn bộ người nhởi. để đạt xuể vội vàng dạo cao nhất (khoảng tê thó chuyên nghiệp) thì người chơi nếu tắt nghỉ dính dáng hiện thời luyện tập mỗi ngày, mỗi lạ.

Trước tã bắt đầu chơi, cần gắng vững vàng kiến thức về luật chơi và cứt bặt danh thiếp loại thể bida khác rau, danh thiếp thể loại hình bida phổ quát như sau:

Bida Carom (ở Việt Nam đền rồng tốt đòi là Bida phắt năng France năng bida dải), quốc tế gọi là Carom billiards, là loại thể bida chơi trên phương diện bàn lạ chả giàu lỗ (năng túi lưới). Luật nhởi Bida Carom thắng quy định vì chưng Liên Đoàn Bida rứa giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida lệ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom lắm 3 thể loại chính:

Bida từ bỏ bởi (năng còn gọi là Libre Billiards)

Bida 1 dải (1 cushion)

Bida 3 băng nhóm (3 cushion)


Bida lỗ, quốc tế đòi là Pool, là thể loại chơi bida trên bàn có lỗ. chấm sẽ đặng xem chốc tiến đánh bi ra lỗ. phổ biến nhất là bida lỗ 15 bi (tổng 16 bi giả dụ tính nết bi cái), nổi chơi trên bàn 6 lỗ như ảnh phía dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 thể khác mức bida lỗ lã (Pool), thể nào là kết xuể chơi với tổng cộng 15 bi đỏ, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi một màu bi sẽ ứng với mệnh điểm khác nhau. Mục tiêu thứ tê thủ là đưa tiễn tuần tự theo thứ tự bi báo cáo chấm (bi hường) vào lỗ lã trước, sau đó tới bi giàu điểm cao mức 2 (bi vàng), tiếp đến bi xanh lá lượng, bi xám, bi xanh da trời đất ơi, bi đỏ, bi đen là bi rút cục cần nhằm đem vào lỗ nhằm chấm dứt. trật tự điểm ghi thắng tương ứng mỗi một màu bi như sau:

Bi màu đỏ = 1 chấm

Bi màu vàng = 2 chấm

Bi màu xanh lá lượng = 3 điểm

Bi màu xám = 4 điểm

Bi màu xanh da trời ơi = 5 điểm

Bi màu hường = 6 điểm

Bi màu mun = 7 chấm

cạc tips cơ bản nhát đánh bida nổi nhiều nhằm một lối cơ chuẩn:

dấp cơ: Những cú nhắp giả dụ trót lọt, mướt song, ngay theo hướng nhắm nhía và ổn toan. Việc nhắp kia giúp ước tính lực tiến đánh thích hợp (tương đang với biên tìm trao động tê đại hồi dấp). bởi vậy nhắp tê một đôi dọ được chuẩn mực bị (đền 2-3 dọ tùy người nhởi) mà cũng chẳng do vậy dấp quá giàu dọ, ngoại trừ những quả đòi hỏi sự tuyền tế hay là quá khó.
mục tiêu nhắm nhía chót là nhắm vào bi Mục tiêu chứ chẳng nếu là bi cái. thiệt ra việc bạn nhắm một đằng mắt hồi hương đả cũng mỏng lót hình hưởng đến từng chính xác một buổi lối nhắm nhía thoả chuẩn mực và lực dấp cơ hoàn trả hảo. đà tiến đánh lắm bề dài tương đang kì biên lớp chao đảo lát nhấp cơ.

chập làm, bạn không do vậy “lái” bi cái cọ cách xía trải qua phía này năng đằng tê; hử cố kỉnh làm trực tính không trung xỉa chệch hướng ngắm nghía, điều chỉnh và ngắm xác thực vị trí xúc tiếp (giữa đầu kia và bi chủ) tốt tạo vào ép-phê như nhóng muốn. êm thấm toan cơ thể, một mực đầu – vai. buông lỏng khuỷu tay khi lấy trớn làm. Việc chờm người theo hướng kia sẽ tiến đánh qua đời sự xác thực và êm thấm toan trong những vố tiến đánh của bạn. nhất quyết cầu tay đến đại hồi thực hiện xong li đả. làm đúng sức và ngừng khoát cho đến lát hoàn tất vố tiến đánh.

Điều chỉnh: do chẳng thể tự quan tiền giáp mình, bạn vẫn nhờ 1 người nhiều chăm khoa quan tiền sát sao bạn tập tành và chỉ vào những tội lỗi phong thái làm, cầu tay, tay chũm kia, cách làm và đà làm phanh điều chỉnh ở lần đánh sau. Việc điều chỉnh được đạt đặt phong độ chuẩn hồi làm bida sẽ tạo lề thói nhằm lúc tập dượt và đỡ cao đệ tầng sau mỗi một ván nối.

dĩ nhiên những điều trên không trung nếu là thảy cơ mà chỉ là những điều cơ bản mà thôi. được trở thành đơn kia thủ xuất nhan sắc và chăm nghiệp cần nếu như giàu thời gian tập luyện và trau dồi những kỹ hoặc liên hệ tới bộ huê nè và trên trưởng giả dụ lắm niềm đam mê và sự thương hích dành bida.

Nguon: Chia sẻ kinh nghiệm để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:22 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.