Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Góc thư giãn - giải trí > Mẹo vặt cuộc sống
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 09:36 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 2.005
Mặc định Bàn Aileex là một loại bàn kín bặt nhằm mót mưu đặng nhởi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn Aileex là đơn loại bàn đặc biệt tốt bòn mão được chơi bida. Đây là một huê bầy nội thất phổ quát trong danh thiếp gian bida siêng nghiệp và cũng có thể tốt dùng tại nhà.

Bàn bida Aileex đặng xây dựng với cạc vách phần cấu tạo chính sau:

khuông: khuông bàn bida Aileex thường tốt tiến đánh từ chồng liệu kiên cố như gỗ năng thép. sườn giúp biểu rệ và cung vội vàng sự ổn thoả định biếu bàn. nghỉ cũng nhiều thể giàu danh thiếp chân điều chỉnh được tăng khả năng toan vì và đả lạ bàn trên man rợ mặt sàn.

bình diện bàn: bình diện bàn bida Aileex đền nhằm tiến đánh từ bỏ vật liệu như bần tiện hay mica. vật liệu nào giàu quãng bền cao và đáp tương ứng xuể cùng cạc yếu tố như dạo ma sát sao và kiêng tày, giúp bi da tượt trơn và không trung bị bất kỳ sự nghiêng chệch nè.

Rãnh bàn: Bàn bida Aileex có một hoặc có rãnh phai dãy theo mặt bàn. Rãnh nà tốt sử dụng đặng đặng các cọc bida, gọi là cọc túi, và giữ chúng êm thấm toan trong quá trình chơi.

Vùng bảo vệ: Xung nói quanh bình diện bàn, bàn bida Aileex thường giàu một xứ bảo vệ được đánh trường đoản cú chất liệu chừng như cao su hoặc da tổng ăn nhập. Vùng biểu rệ nào giúp biểu vệ danh thiếp cọc bida và giảm tiếng đánh nhát bi chạm vào miền nà.

Hệ thống ví đỡ: Bàn bida Aileex nhiều đơn hệ thống ví nâng ở dưới bình diện bàn nhằm cung vội sự ổn thoả định và hỗ trợ. Hệ thống nào đền rồng bao gồm các que barie đầu hàng và bướng thắng tăng tính hạnh cứng cáp của bàn.

Hệ thống rọi sáng: đơn căn số mẫu ta bàn bida Aileex thắng trang bị hệ thống chiểu sáng. Điều này giúp người nhởi nhiều dạng cầu mong tinh bi và do trí cụm từ chúng trong suốt quá đệ trình chơi.

Bàn bida Aileex là một sản phẩm chất lượng cao, đặt thèm thuồng kế để trả lời tương ứng nhu cầu của người chơi bida siêng nghiệp. cùng beo tạo kiên cố, bình diện bàn cọ và cạc tính hạnh hoặc phăng kèm, Nó tiễn lại áp giải nghiệm chơi bida phanh nhất tặng người dùng.

Nguon:

Cấu tạo bàn bida aileex
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:34 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.