Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Góc thư giãn - giải trí > Mẹo vặt cuộc sống
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-10-2013, 03:30 PM
maithu909 maithu909 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 244
Mặc định Thay thế quần lót nâng mông cho nam bằng phương pháp nào

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Thay thế quần lót nâng mông cho nam bằng phương pháp nào

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/thay-the-...-phap-nao.html)


Chào bác sỹ! Vòng mông tôi không được như ý, nó dường như không phát triển cân xứng với cơ thể! Vì thế, tôi đã mua quần lót nâng mông cho nam để mặc nhằm cải thiện tình hình trên. Nhưng trong một lần sơ ý, một vật nhọn đã làm thủng miếng độn mông khiến mông tôi bên to bên bé và bị đồng nghiệp xúm vào trêu, “ơ tưởng là tập gym to ra hóa ra không phải ah? Đồ giả phải không”. Bởi lẽ này mà tôi rất xấu hổ và không còn thiết sống nữa. Xin bác sỹ chỉ cho tôi cách nào nâng mông mà không cần phải phẫu thuật dao kéo. Xin cảm ơn! (Anh Minh Thịnh - TP Vinh- Nghệ An)

Chào anh Minh Thịnh!
Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về hòm thư Chúng tôi xin chia sẻ với anh về những phiền toái mà anh gặp phải khi mặt quần lót nâng mông cho nam. Về những thắc mắc của anh chúng tôi xin được trả lời như sau:

Quần lót nâng mông cho nam là giải pháp giúp đấng mày râu cải thiện tình trạng mông nhỏ, lép, hay chảy xệ tức thời. Nhưng mặc nó cũng gặp không ít rắc rối khiến khổ chủ phải xấu hổ. Thậm chí mặc lâu còn dẫn tới tình trạng viêm da và vô sinh. Vì thế, nó không phải là giải pháp tốt để nâng mông vĩnh viễn. Mà phương pháp phẫu thuật nâng mông bằng túi độn hoặc nâng mông bằng cấy mỡ tự thân mới là những phương pháp hữu hiệu nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bằng phẫu thuật nâng mông bằng túi độn hoặc nâng mông cấy mỡ tự thân, bác sỹ sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng mông lép, nhỏ, hay chảy xệ. Trong đó phương pháp cấy mỡ tự thân nâng mông tỏ ra vượt trội hơn hẳn, phương pháp này không cần can thiệp của dao kéo mà chỉ cần cấy mỡ tự thân lấy từ vùng bụng hoặc đùi của khách hàng cấy vào vùng mông sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ.
Phương pháp này được thực hiện bởi bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường - đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nên tất cả phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật nâng mông bằng cấy mỡ tự thân đều diễn ra rất an toàn, hiệu quả, không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể về nhà ngay, sinh hoạt nhẹ nhàng.
Chính vì vậy, anh Minh Thịnh có thể áp dụng phương pháp cấy mỡ nâng mông là phương pháp không cần can thiệp của dao kéo để tăng kích thước vòng 3 mà không cần phải sử dụng quần lót độn mông khó chịu, vướng víu kia nữa.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, mời anh trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để được thăm khám tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, anh vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường





Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:46 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.