Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Góc thư giãn - giải trí > Mẹo vặt cuộc sống
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-01-2014, 03:17 AM
hoakim10k2 hoakim10k2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 181
Mặc định Cách làm giảm mỡ bụng cho phái yếu hiệu quả tuyệt vời

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chia nhỏ bữa ăn, thay đổi thói quen, hạn chế tối đa chất béo trong bữa ăn… là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất cho nữ, mang lại cho chị em vóc dáng thon thả, gợi cảm.


Béo bụng là nỗi ám ảnh đối với các XX
Béo bụng là nỗi sợ hãi lớn đối với chị em phụ nữ. Điều này gây ra không ít những “phiền toái” khiến chị em khó lựa chọn trang phục, xấu hổ khi nói chuyện với mọi người…Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.
Chia nhỏ bữa ăn
Quá trình ăn uống vô tình tạo ra những áp lực không hề nhỏ đối với hệ tiêu hóa, đặc biệt là khu vực vùng bụng. Điều này sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho lượng mỡ thừa trong cơ thể tích tụ và phát triển. Chính vì vậy, các chuyên gia giảm béo khuyên bạn nên chia nhỏ bữa ăn. Phương pháp này vừa hạn chế cảm giác thèm ăn, vừa giúp bạn hạn chế tối đa áp lực lên vùng bụng.
Thay đổi thói quen

Ăn nhiều đồ ăn vặt là nguyên nhân gây ra béo bụng
Những thói quen hàng ngày có thể là một trong những thủ phạm gây ra chứng béo bụng ở chị em phụ nữ. Đặc biệt, những thói quen như thường xuyên ăn vặt, ăn nhiều đồ có chất béo…sẽ làm lượng mỡ bụng trong cơ thể của bạn gia tăng nhanh chóng. Chính vì vậy, cách giảm mỡ bụng cho nữ là bạn hãy thay đổi ngay những thói quen này. Thay vào đó, bạn nên bổ sung thêm nhiều chất xơ vào trong thực đơn dinh dưỡng của mình.
Hạn chế chất béo
Một thực đơn dinh dưỡng ăn kiêng có sự kết hợp đầy đủ giữa các chất, hạn chế tối đa lượng chất béo là cách giảm béo rất tốt cho những chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng trước khi thực hiện bất kỳ thực đơn ăn kiêng nào. Điều này sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Giảm mỡ bụng Perfect Body

Giảm mỡ bụng Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Ngoài việc ứng dụng các giải pháp trên, cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ được nhiều người tin tưởng, áp dụng hiện nay chính là dịch vụ sử dụng công nghệ Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á. Perfect Body là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không gây tổn thương đến da, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng. Công nghệ đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Perfect Body kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ sóng V8-Shape, sóng hồng ngoại và sóng RF. Sóng V8-Shape và sóng hồng ngoại sẽ phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể, loại bỏ chúng ra ngoài bằng con đường bạch huyết, giảm béo bụng triệt để đến 80%. Đồng thời sóng RF tạo ra hiệu ứng săn chắc da, thắt chặt chuỗi collagen, giúp làn da vùng điều trị mịn màng, tươi tắn.
Đây là giải pháp giảm béo an toàn, được rất nhiều khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Tại Việt Nam, dịch vụ giảm béo Perfect Body đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á.
<==)(em thêm===> Làm cách nào để giảm mỡ bụng?
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 11-01-2014, 11:05 AM
mXiphnhuf203 mXiphnhuf203 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 126
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:32 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.