Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trò chuyện - chia sẻ > Tán gẫu > Cuộc sống
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-09-2012, 08:38 AM
benco_group benco_group đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 24
Mặc định Yếu sinh lý

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

VẤN ĐỀ YẾU SINH LÝ
Yếu sinh lý một vấn đề ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của những người mắc phải. Yếu sinh lý ở nam giới là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp do đó không làm thoả mãn được bạn tình.

Ngày nay, nền y học tiến bộ, khoa học kĩ thuật hiện đại, máy móc dụng cụ xét nghiệm tinh vi đã giúp cho con người hiểu biết khá tường tận về vấn đề yếu sinh lý. Người ta đã có những con số thống kê về mặt điều tra dịch tể xã hội qua các báo cáo nhóm hay cá nhân. Các số liệu này đã được xử lý từ đó cho ta thấy bộ mặt của vấn đề tình dục là độc đáo và rất đa dạng. Không thể không công nhận là các vấn đề tình dục có mối liên hệ rất mật thiết đến chất lượng của cuộc sống và hạnh phúc của con người. Những ảnh hưởng tiêu cực do rắc rối tình dục trên các mối quan hệ của nó trong xã hội không phải là nhỏ
Lý do đưa đến yếu sinh lý
Nguyên nhân thực thể như do dược phẩm, rượu, thuốc lá v. v… người mắc bệnh tiểu đường, chấn thương cột sống, cao huyết áp, tuổi già…. .
Nguyên nhân tâm lý: mất ngủ, hoang tưởng, lo lắng, thiếu tự tin, căng thẳng do công việc …
Nguyên nhân phối hợp giữa các nguyên nhân thực thể và tâm lý.
Ðiều trị sẽ dựa trên các nguyên nhân đó để đưa ra một phương án trị liệu cho vấn đề yếu sinh lý.
Ðiều trị cho những người yếu sinh lý
Tùy theo nguyên nhân gây ra sự rối loạn trong việc cương dương vật, mức độ cương cũng như thời gian cương cứng. Nếu là do :
Tổn thương thực thể trên mạch máu ở dương vật hay tổn thương thần kinh thực vật, tủy sống, khiếm khuyết trong cấu trúc dương vật … thì việc điều trị phải dựa vào khoa giải phẫu để phục hồi lại các chức năng bị mất.
Do bệnh tật như bị bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường, cường tuyến giáp, suy gan, suy thận, phì đại tuyến tiền liệt …. thì vấn đề là điều trị các bệnh gây ra tình trạng yếu sinh lý Do dược phẩm, rượu, thuốc lá, thì cần phải thay thế, hạn chế hay dứt bỏ mới mong tái lập lại tình trạng cường dương.
Do lão hóa, do suy nhược, do tâm lý … các nguyên nhân này là vấn đề thuộc từng mỗi một cá nhân. Việc đánh giá lượng định của thầy thuốc đối với một cá nhân này đôi khi rất khác với một cá nhân khác cho nên không thể đưa ra một phác đồ chung trong việc điều trị được Ðôi khi chỉ cần giải tỏa một vướng mắc trong đời sống vợ chồng, hoặc khuyên thay đổi nếp sống, môi trường, hay chỉ thêm một cánh cửa của phòng ngủ là có thể giải quyết dược vấn đề tưởng chừng như nan giải và đôi khi ngược lại. Vấn đề là biết được điều cốt yếu của sự rối loạn cương dương vật ở đâu để đưa ra phương pháp điều trị
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:28 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.