Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trò chuyện - chia sẻ > Tán gẫu > Hội nhà 8
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-09-2012, 08:54 AM
minhduongf minhduongf đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 26
Mặc định Khi thời trang “đối đầu” sức khỏe

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong mối quan hệ “tay ba” - thời trang, thời tiết và sức khỏe, khi thời trang “đối đầu” sức khỏe thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Skinny Jeans


Quần jeans bó sát cơ thể, đặc biệt là vùng hông, đùi không chỉ làm giảm khả năng sinh sản, cản trở tiêu hóa, tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín và bàng quang mà còn là thủ phạm của căn bệnh hiếm gặp: Bệnh dây thần kinh bì đùi ngoài (Lipoatrophia semicircularis) với cảm giác nóng rát, tê cóng, ngứa râm ran như có kiến bò hoặc kim châm vùng hông, đùi do dây thần kinh bì đùi (dây thần kinh cảm giác chạy từ khung chậu tới đùi) bị chèn ép.

Quần bó Spanx


Trào lưu quần bó Spanx đã lan rộng như thứ vũ khí lợi hại của giới đẹp để có thân hình hoàn hảo, quyến rũ hơn. Spanx là một dạng quần lót có khả năng co dãn, độ đàn hồi cao nên bó sát vào cơ thể để làm cho vóc dáng trở nên cân đối, gọn gàng hơn. Nhưng nếu bạn mặc quần spanx quá lâu có thể gây ức chế các dây thần kinh và giảm lượng oxy lưu thông trong máu, vì vậy bạn nên cân nhắc có khoảng thời gian thích hợp mặc loại quần này.

Caravat


Theo một nghiên cứu tại đại học Cornell, Mỹ cho biết 67% đàn ông phải nới lỏng caravat của mình khi đến căn phòng vì kích thước quá nhỏ của chúng. Gài cổ sơ mi và thắt cà vạt quá chặt sẽ dẫn đến thiếu máu não và nhãn cầu gây đau đầu, giảm thị lực, đãng trí, mất ngủ, chóng mặt, thêm vào đó, cổ và các cơ bắp bị ức chế, dễ đau lưng và vai. Với những người hoạt động nhiều, mồ hôi ra và không vệ sinh sạch sẽ có thể phát sinh một số căn bệnh ngoài da vùng cổ.

Giày cao gót


Không thể phủ nhận vị trí của giày cao gót trong tủ quần áo của phái đẹp. Tuy nhiên, việc mang giày cao gót thường xuyên đang “góp phần” gia tăng các chấn thương: sưng tấy, đau nhức, biến dạng ngón chân, cơ xương, bong gân mắt cá chân, đau lưng và gây áp lực cho phần xương sống…

Dép xỏ ngón


Theo diễn đàn Hiệp hội Y tế tại Mỹ, các nhà nghiên cứu trường đại học Auburn cho biết khi mang dép xỏ ngón, giữa chân và dép chỉ được kết nối bằng một quai kẹp duy nhất và điều đó không hỗ trợ gì cho bàn chân trong mỗi bước đi. Thêm vào đó, lực bị dồn lên bắp chân nhiều khiến bắp chân bị căng và đau mỏi. Nếu mang dép xỏ ngón trong thời gian dài có thể dẫn đến viêm khớp, tổn thương xương và vùng hông.

Túi xách cỡ bự/ nặng


Hiệp hội American Chiropractic (ACA) – hiệp hội lớn nhất thế giới chuyên khoa chỉnh hình, có trụ sở tại Arlington, bang Virginia khuyến cáo phụ nữ không nên mang theo túi xách vượt quá 10% trọng lượng cơ thể. Khi mang túi xách, cổ bạn nghiêng đi một cách tự nhiên để giữ cân bằng trọng lượng. Bên cạnh đó, bên vai chịu sức nặng của túi xách bị lệch ra sau và co lên thường xuyên. Điều này ảnh hưởng đến các cơ ở phần lưng trên, các xương dẹt ở vai và những xương dẹt chống đỡ xương sống, khiến chúng mệt mỏi và bị đau. Lâu ngày, hiện tượng này có thể dẫn đến viêm khớp.

Phụ kiện bằng kim loại


Nếu phần da ở tai xuất hiện nốt ban, mẩn ngứa cũng như các vùng da khác thì thủ phạm có thể là những đôi bông tai bằng niken. Kim loại này còn được tìm thấy trong móc áo ngực, nút quần Jeans và trong đồ trang sức giả. Khi phát hiện da bạn dị ứng với niken, có nghĩa là da bạn khá nhạy cảm, do đó hãy cẩn thẩn khi sử dụng các sản phẩm, phụ kiện làm đẹp.

Theo Dep/Shine
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:26 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.