Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trò chuyện - chia sẻ > Tán gẫu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-10-2015, 08:00 AM
mitadoor.miennam mitadoor.miennam đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 33
Mặc định sms marketing lợi nhuận lớn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

sms thuong hieu (SMS Brand Name) Viettel giá rẻ

Brand name SMS hay Tin nhắn thương hiệu là một phương tiện lăng xê hướng đến khách hàng duyệt y tin nhắn, ở đó Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô và thiếu cảm tình.

Quy định về số ký tự của Brand name SMS (ví dụ như: VPBank, Shoptretho, BigC...): Tối đa 11 ký tự và không có khoảng trắng.



Lưu ý: Tên thương hiệu phân biệt chữ hoa, chứ thường, không có khoảng trắng và chỉ chấp thuận 3 ký tự đặc biệt (- gạch ngang, _ gạch dưới, . dấu chấm)

Nội dung của Brand name SMS có chiều dài tối đa là 160 ký tự. Nếu nội dung nhiều hơn 160 ký tự thì hệ thống sẽ tự động cắt nên mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng hỗ trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị 1 hay nhiều tin).

Riêng đối với tin nhắn gửi đến mạng di động Viettel: Brand name SMS trước tiên sẽ có chiều dài là 122 ký tự (vì SMS sẽ được chèn thêm cú pháp từ chối của Viettel), SMS thứ 2 trở đi sẽ có chiều dài đủ 160 ký tự.

- Để hiểu sms brandname – Tin nhắn thương hiệu là gì, Chúng ta sẽ tìm hiểu trước tiên SMS marketing là gì?

- SMS Marketing là một trong các kênh của Mobile Marketing. Đây là dịch vụ lăng xê, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các Doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến các thuê bao di động, với nền tảng cốt là SMS brand name - Tin nhắn thương hiệu.

- SMS Brand name - Tin nhắn thương hiệu là một giải pháp Marketing duyệt tin nhắn. Qua đó Thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (From/ Sender) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thường nhật.

Giới thiệu dịch vụ:

Dịch vụ Tin nhắn thương hiệu là dịch vụ cho phép khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp…có thể gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao di động với tên người gởi hiển thị trên máy di động người nhận là tên định danh do khách hàng chọn, các loại tin nhắn thương hiệu gồm có:

- Tin nhắn quảng cáo SMS QC: Cho phép nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi thông báo lăng xê sản phẩm dịch vụ của mình cho thuê bao di đổng.

- Tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS CSKH là tin nhắn nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi cho khách hàng với nội dung tin nhắn là thông báo săn sóc khách hàng. tỉ dụ: Tin nhắn thông tin cước (viễn thông, điện lực).

Tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name)

là một giải pháp Marketing hiện đại và trực tiếp, tin nhắn SMS với nội dung quảng bá/ thông tin sẽ được gửi đến chuẩn xác hàng chục, hàng trăm nghìn thuê bao di động được phân loại cụ thể theo đa dạng các tiêu chí:
KHU VỰC, ĐỘ TUỔI, THU NHẬP, GIỚI TÍNH, nghề, ... cùng lúc. Tên thương hiệu của chính bạn sẽ nằm ở tựa tin nhắn hiển thị thay cho các đầu số khô, thiếu cảm tình
Dịch vụ SMS BrandName hay còn gọi là nhắn tin thương hiệu, tên sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ở phần sender mà không phải là đầu số. SMS BrandName gồm 2 nhóm là quảng cáo và CSKH. Dưới đây là thông báo bảng giá của VMG. Để nhận được tư vấn tốt nhất về dịch vụ xin vui lòng can hệ trực tiếp:

- MIỀN BẮC - Ms Lan: 090 492 9989 , Ms Vân: 090 409 8589. Email: Sale.smsbrand@vmgmedia.vn (cung cấp thông báo giao thông, lĩnh vực kinh doanh để nhận phản hồi tư vấn)

- MIỀN NAM - Ms Hằng: 090 881 9582. Email: Sale-hcm.smsbrand@vmgmedia.vn (cung cấp thông báo giao thông, lĩnh vực kinh dinh để nhận phản hồi tư vấn)

SMS Brand name – nhắn tin thương hiệu

(Posbrand) – Tin nhắn thương hiệu (SMS Brand name) là một phương tiện gởi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình marketing và trông nom khách hàng một cách hiệu quả với hoài thấp.



Đặc điểm nổi bật của tin nhắn thương hiệu chính là Thương hiệu của Khách hàng được hiển thị tại mục người gửi (Sender) thay vì một số điện thoại, qua đó làm tăng chừng độ nhận biết và sự giáp của Khách hàng đối với thương hiệu. Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ĐTDĐ, có thể truyền tải thông tin đến khách hàng mục tiêu theo cách hội tụ nhất và bằng con đường ngắn nhất

- Tăng mức độ nhận biết mác đối với khách hàng.

- Tăng sự kề của khách hàng đối với mác.

- Đảm bảo 100% thông điệp tới với khách hàng

- Mang tính định hương, thông báo, nhắc nhở khách hàng về 1 sự kiện, 1 lời nhắn, công nhận.

- Hiệu quả đầu tư cao hơn những dụng cụ truyền thông khác, nhờ marketing trực tiếp, có chọn lựa khách hàng.

- uổng thấp, góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.

- 91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc và 71% SMS sẽ lưu lại.

- 69% số người đọc SMS sẽ gọi đến thương hiệu miêu tả trong SMS

· Là dụng cụ marketing trực tiếp hiệu quả nhất.

· Không vi phạm spam SMS theo quy định.

· Với tình trạng spam SMS và tin nhắn SMS lường đảo hiện thời thì việc dùng tin nhắn thương hiệu để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tuyệt đối với khách hàng là một việc khôn xiết cần thiết.

· uổng thấp, thời kì khai triển nhanh, thời gian gửi thông điệp ngắn

· Xóa bỏ ngăn cách Doanh Nghiệp – Khách hàng.

· Thông điệp được chuyển trực tiếp đến đối tượng khách hàng đích.

· Tin nhắn chắc chắn sẽ được đọc.

· Tăng chừng độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng.

· Tăng sự trung thành của khách hàng đối với mác.

Bất kể bạn là doanh nghiệp nào, hoạt động trong lĩnh vực gì cũng nên sử dụng dịch vụ này trong chiến lược Marketing của mình. Trong tương lai thì SMS Brand Name sẽ ngày một trở nên một trong những phương tiện marketing hiệu quả và tằn tiện nhất. Liệu rằng ai, doanh nghiệp nào sẽ khai hoang triệt để tiềm năng to lớn mà công cụ này mang lại.

Lưu ý:

- sms brandname giá lĩnh vực sim số, bất động sản chỉ áp dụng cho mạng Mobifone và mạng Viettel

- MMS và Flash SMS chỉ vận dụng cho mạng Viettel

- Tin nhắn quảng cáo thường được ứng dụng cho các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinafone, Vietnamobile, Gmobile

- Đơn hàng trả trước tối thiểu từ 2,000,000 VNĐ trở lên. Các đơn hàng từ nhỏ hơn 10 triệu đồng sẽ có hạn vận sử dụng tối đa 6 tháng kể từ ngày đặt đơn hàng.

- Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.

- Kênh chăm chút khách hàng tự động, chuyên nghiệp, & đo lường được phản ứng khách hàng SMS Brand Name

- Gửi SMS quảng cáo với Tên Thương Hiệu của bạn ở phần Sender (Người gửi)

- Nhận tin nhắn quảng cáo và khách hàng thấy tên của họ trong nội dung tin nhắn

- Hệ thống biết chuẩn xác được đối tượng đã nhận được tin nhắn hay chưa

- Telcomedia cung cấp gói tin gửi sms marketing đến thảy các mạng di động tại Việt Nam.

Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết

Các nhà băng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông tin số dư account của khách hàng, thông tin đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…

Doanh nghiệp gửi thông tin đến các hệ thống đại lý của mình

Các doanh nghiệp kinh dinh Nước , Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng

Các hãng Hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:37 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.