Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Góc thư giãn - giải trí > Làm quen - Giao lưu - Kết bạn
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-10-2015, 08:32 AM
mitadoor.miennam mitadoor.miennam đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 33
Mặc định cửa cuốn mitadoor

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cửa cuốn hiện tại khá phổ biến đối với các gia đình , cửa hàng , ki ốt , hệ thống siêu thị,… Nhưng thỉnh thoảng cửa cuốn cũng xảy ra sự cố hỏng hóc bất ngờ làm ảnh hưởng tới công việc gây phiền phức cho người dùng. Để khắc phục mọi sự cố cửa cuốn Công ty CP Đầu Tư Và thương nghiệp Duy Hoàng đã xây dựng hàng ngũ kỹ thuật tay nghề cao , được đào tạo bài bản luôn luôn sãn sàng sửa sang các loại của cuốn tại thị trường Tp.HCM và TP. HCM .

· Công ty Duy Hoàng cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn cho các quận Cầu Giấy, Tây Hồ , Ba Đình , Hoàn Kiếm , Hai Bà Trưng , Hoàng Mai , Đống Đa , Thanh Xuân , Long Biên , Hà Đông. tu chỉnh cửa cuốn huyện Từ Liêm , Đông Anh , Thạch Thất , Gia Lâm , và TP. HCM

· Công ty chúng tôi chuyên nhận sua cua cuon mitadoor hiện đang có trên thị trường như MITADOOR, ERODOOR, BOSSDOOR, NICEDOOR, SMASDOOR, WINTECDOOR,….. Thay thế mô tơ , điều khiển, lưu điện, linh kiện chính hãng Đài Loan, với một mức giá cạnh tranh

· Lý do bạn chọn dịch vụ sửa cửa cuốn tại TP.HCM của công ty chúng tôi:

✓ Kỹ thuật viên được bố chí ở khắp các quận tại Tp.HCM – TP.HCM , có mặt trong thời kì từ 10 – 30 phút

✓ Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về sử lý các sự cố cửa cuốn để hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình thi công

✓ Phục vụ khách hàng sửa cửa cuốn 24/24h kể cả ngày lễ và ngày nghỉ với phí tổn như ngày thường

✓ Linh kiện thay thế chính hãng thời kì bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng

✓ Là một công ty uy tín cùng phương châm làm việc ” niềm tin khách hàng tạo lập thương hiệu công ty” nên chúng tôi không chặt chém như thợ dù

✓ Nhiều chương trình khuyến mại dành cho lắp đặt tu bổ thay thế mô tơ , điều khiển cửa cuốn



NHỮNG SỰ CỐ CỬA CUỐN THƯỜNG GẶP

· 1.Mô tơ không có điện nguồn vào

· 2.Cửa cuốn tự chạy lên , xuống khi không có người điều khiển

· 3.Điều khiển mô tơ hoạt động nhưng lá cửa không cuốn lên được

· 4.Bộ điều khiển có nhận tín hiệu nhưng mô tơ không hoạt động

· 5.Lá cửa cuốn cuộn ngược dẫn đến xô lá , đứt lá

· 6.Mạch sạc mach kích lưu điện chập không cho điện nguồn cấp ra mô tơ

· 7.Ăc quy cửa cuốn chai không lưu được điện

· 8.Cửa đẩy tay nặng hơn rất nhiều so với trước đó ( cót cửa cuốn bi đứt )

Sửa cửa cuốn

sua cua cuon mitadoor là dịch vụ được Duy Hoàng cung cấp giúp xử lý và khắc phục các sự cố hư do thời kì tạo nên hoặc hỏng hóc trong quá trình hoạt động. Dịch vụ đang được cung cấp tại khắp các quận huyện trong địa bàn Tp.HCM.



đội ngũ viên chức chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu và được nâng cao tay nghề trong những lần sửa sang cho các gia đình. Với số vốn kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành dịch vụ sửa chữa cửa cuốn Duy Hoàng đã khẳng định được uy tín, chất lượng tới mọi khách hàng đã đến với chúng tôi.

Bên cạnh đội thợ sửa cửa cuốn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Duy Hoàng khẳng định được vị thế lớn trong cung cấp và phân phối rất nhiều loại phụ kiện cửa cuốn cao cấp trên toàn miền Bắc. Trong trường hợp việc tu chỉnh là chẳng thể thực hiện do hư hại quá nhiều, chúng tôi bảo đảm những linh kiện thay thế luôn luôn tốt nhất.

Dịch vụ sang sửa cửa cuốn uy tín tại Tp.HCM

Với đích cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ sửa cửa cuốn hiệu quả với giá rẻ nhất cho khách hàng. hàng ngũ nhân viên có mặt mau chóng chỉ 15-30 phút sau khi kết nạp cuộc gọi và mau chóng có mặt tại nhà khách hàng cùng những công cụ sửa chữa đồng bộ và bảo đảm chuyên nghiệp trong tất cả quá trình sửa cửa cuốn­.

Duy Hoàng là địa chỉ uy tín cung cấp các loại cửa cuốn chính hãng, cửa cuốn giá rẻ, phụ kiện cửa cuốn, khóa cửa cuốn mitadoor, các sản phẩm chính hãng khác… và dịch vụ tu bổ cửa cuốn tại Tp.HCM. Chúng tôi hỗ trợ bạn tại bất kỳ địa điểm trong nội ô Tp.HCM – Chi tiết theo danh mục địa chỉ bên dưới.

Hệ thống sửa sang trên địa bàn Tp.HCM phục vụ cho 12 quận huyện, gồm có: Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên.

Các dịch vụ tu bổ được Duy Hoàng cung cấp bao gồm:
  • Sửa khóa cửa cuốn
  • Sửa điều khiển cửa cuốn
  • Sửa motor cửa cuốn
  • Sửa lưu điện cửa cuốn
Dịch vụ sửa cua cuon mitadoor tại Duy Hoàng là



1. Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Tp.HCM chóng vánh


yêu cầu số 1 của đội thợ sửa sang cửa cuốn Duy Hoàng là mau chóng có mặt tại chiêu đãi sở hàng và xử lý vấn đề ngay trong ngày. Chúng tôi sau khi tiếp nhận yêu cầu chỉ cần 15-30 phút để đến địa chỉ của bạn, giúp kiệm ước thời kì và giải quyết hư cửa trong thời kì ngắn nhất. 6 cơ sở được đặt tại nhiều địa điểm trong nội ô Tp.HCM là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn giá rẻ.

2. Dịch vụ với đội thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, tận tình

Với những trang thiết bị được nhập từ nước ngoài về cùng kinh nghiệm 5 năm của đội thợ tôn tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp chiếc cửa cuốn mau chóng được hồi sinh lại các chức năng vốn có và hoạt động tốt lại thông thường mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Trong quá trình dùng lâu dài, nhiều loại cửa cuốn trực tính bị hư hại, bị kẹt hoặc gặp một số vấn đề trong quá trình vận hành do nhân tố bến ngoài tác động, đây là điều chẳng thể tránh khỏi. Chính cho nên người dùng thẳng tính phải bảo dưỡng để đảm bảo quá trình hoạt động của cửa được ổn định. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng năm rõ các yếu tố kỹ thuật cũng như cách bảo dưỡng loại cửa thông dụng này. Chính vì thế, Công Ty Phú Thành luôn sẵn sàng tư vẫn và cung cấp các dịch vụ lắp đặt, duy trì và sang sửa cua cuon mitadoor cho các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn TP. Tp.HCM.



Với mục tiêu đem lại sự chấp nhận cho quý khách về chất lượng, Phú Thành chú trọng phát triển đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm để có thể bảo đảm sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp - phục vụ tận tâm - hoạt động 24/7, Phú thành tự tin là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Tp.HCM. Ngoài ra, với các chính sách về bảo hành cho các sản phẩm của mình, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình dùng.

Trong quá trình dùng, theo thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền phức cho người sử dụng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là căn nguyên gây ra các hỏng như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn, Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp trướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu,…Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được hợp tác của quý khách trong thời gian hiện tại và mai sau. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, bảo đảm chất lượng với giá cả phải chăng

DỊCH VỤ sửa chữa CỬA CUỐN Cửa cuốn ngày nay khá phổ thông trong các gia đình, cửa hàng, công ty. sử dụng cửa cuốn đem lại nhiều tiện ích, trải qua, tiết kiệm diện tích và thời gian bên cạnh đó cửa cuốn gặp trục trặc cũng gây khá nhiều phiền toái cho…
Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp:
Chúng tôi bảo đảm mang đến cho khách hàng dịch vụ sang sửa cửa cuốn tại … sửa cửa cuốn quận 10 – chóng vánh, uy tín, chất lượng
– Sửa cửa cuốn công nghệĐức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo đề nghị của Quý Khách.
Dịch vụ lắp đặt-tu bổ cửa cuốn Đài Loan,Đức,cửa cổng sắt,cửa kéo tốt nhất tại TP HCM.

Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp:
– Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)
Sửa cửa cuốngiá rẻ công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)
Sửa cửa cuốnTp.HCM công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)
– Ngoài tu chỉnh cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì :cửa kính thủy lực ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:24 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.