Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trung tâm thương mại > Phụ kiện thời trang
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-10-2015, 09:20 PM
mitadoor.miennam mitadoor.miennam đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 33
Mặc định sự an toàn của mitadoor

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các sự cố về cửa cuốn mitadoor như: kẹt nan, xô nan,hỏng mô-tơ, cửa cuốn không điều khiển được.....Với hàng ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chân thực, trách nhiệm, đem đến sự ưng cho quý khách hàng…
Phục vụ quý khách hàng 24/24.
Sửa cửa cuốn
- tôn tạo và thay thế mới động cơ cửa cuốn bị cháy
- tu bổ và thay thế nan cửa cuốn.
- tôn tạo điều khiển từ xa của cửa cuốn ...và các vấn đề khác can dự về cửa cuốn.

cửa cuốn mitadoor hiện tại khá phổ quát trong các gia đình, cửa hàng, công ty. dùng cửa cuốn đem lại nhiều tiện ích, hà tiện diện tích và thời kì bên cạnh đó cửa cuốn gặp trục trặc cũng gây khá nhiều phiền toái cho người sử dụng.

Chúng tôi nhận xử lý mọi sự cố thường gặp về cửa cuốn:

- Sửa cửa cuốn kẹt nan, xô nan

- Sửa cửa cuốn hỏng mô-tơ

- Sửa cửa cuốn không điều khiển được.....

- Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp vật cản

- Cửa bị bung ra khỏi ray (xổ lô cuốn)

- Cửa tự động mở khi đã đóng cửa

- Cửa cuốn bị kêu khi vận hành lên xuống

- Cửa điều khiển chỉ đi xuống từng chút một, phải nhấn nút liên tục để đóng cửa cuốn

- Nhấn nút điều khiển bằng tay điều khiển cửa không hoạt động

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến trọng điểm của chúng tôi khi cửa cuốn hỏng các lỗi nhỏ và cần Sửa chữa và lắp đặt cửa cuốn, cửa tự động

bây chừ việc lắp đặt cửa cuốn không chỉ mang mục đích bảo vệ nhà bạn mà giờ đây lắp đặt cửa cuốn giờ đây còn đòi hỏi mang đến những giá trị dùng cao như tính thuận tiện, thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn và tạo không gian thông thoáng thiên nhiên cho không gian nhà bạn.

Dịch vụ Lắp đặt cửa cuốn

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong sinh sản và lắp đặt cửa cuốn:mitadoor,eurodoor,smartdoor,bossdoottại Hà Nội , mục tiêu của chúng tôi luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cộng với niềm ham công nghệ chúng tôi cam kết luôn áp dụng những công nghệ tiền tiến và sáng tạo ra những sản phẩm chất lựợng cao với những tính năng việt trội đem lại nhiều giá trị dùng cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo về các sản phẩm cửa cuốn cửa chúng tôi: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khớp inox ...

Với phương châm hà tằn hà tiện thời kì và tiền nong cho khách hàng chúng tôi thu nạp đơn hàng và lắp đặt cửa cuốn chóng vánh an toàn và tham mưu thiết kế hợp lý nhất cho khách hàng

Quy trình lắp đặt cửa cuốn an toàn và mau chóng.

Với hàng ngũ viên chức tham mưu, thợ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm lắp đặt cửa cuốn và phương thức làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho các quý khách một dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn đến thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến bảo hành sản phẩm trong nhiều năm.

Đến với chung tôiquý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ, sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, với hàng ngũ nhân viên có tay nghề và nhiều kinh nghiệm.

Với nghĩ suy “tiền nào của đấy” khi bạn chọn một thương hiệu cửa cuốn tự động có giá thành cao thì bạn sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng hơn. Nhưng hiện trên thị trường của cuốn hiện có rất nhiều sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng giả, chúng thẳng tắp xảy ra lỗi trong quá trình dùng. Do đó, tập đoàn cửa cuốn Mitadoorxin đưa ra các khuyến cáo để bạn có thể chọn cho mình được một hệ thống cửa cuốn tự động như ý:

- Về thương hiệu: Có rất nhiều “ông lớn” chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cửa cuốn bây giờ như: Đức, Úc, Mỹ, đều là những “đại gia” trong ngành. Các hãng có thương hiệu lớn luôn luôn có quy trình sinh sản đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt, do đó người dùng có thể yên tâm về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng.

- Nhu cầu dùng hay tính năng của cửa cuốn: Bạn nên tuyển lựa cửa cuốn theo mục đích dùng của mình, hiện tại có các loại cửa hiện hành như: cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn chống cháy… đều có các chức năng biệt lập và đặc biệt riêng, hiệp với từng yêu cầu của người dùng hay đặc trưng của từng công trình .

- Kích cỡ: Đây cũng chính là một điều kiện vô cùng quan trọng để bạn có thể chọn được cho gia đình một tấm cửa cuốn ăn nhập. Ở các cửa hàng cung cấp cửa cuốn hiện, khách hàng có thể đặt hàng cửa cuốn theo yêu cầu diện tích của mình. Do đó, trước khi đi khảo sát các loại cửa cuốn, bạn nên chủ động đo đạc kích thước khung cửa của công trình mình để đặt được cửa ăn nhập.

Cửa cuốn như thế này an toàn?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sửa cửa cuốn được nhiều gia đình chuộng sử dụng bởi tính thẩm mỹ và an ninh của nó. Tuy nhiên, nên chọn lựa loại cửa cuốn dựa trên những tính năng nào để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn?

Tiếp chúng tôi một chiều cuối tuần tại văn phòng Công ty TNHH Kiến trúc ATA Việt Nam, KTS Hồ Anh Tuấn chia sẻ những kinh nghiệm của anh khi tham mưu lựa chọn cửa cuốn cho khách hàng, dùng cho nhà cá nhân cũng như các văn phòng công ty.

Loại bỏ những lo ngại về cửa cuốn

Theo KTS Tuấn, nhiều khách hàng của công ty anh từng lo lắng về cửa cuốn sau khi đọc được những tin cậy về tai nạn của các trẻ nhỏ khi cửa cuốn dửng dưng sập xuống, hoặc khi nhà có hỏa hoạn mà người trong nhà chẳng thể thoát ra ngoài được do cửa không được trang bị tính năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.

Công nghệ truyền động sáng dạ

Trong bối cảnh việc sử dụng cửa cuốn thiếu an toàn như vậy, sự quan tâm của người dân đã dồn về loại cửa Tấm liền dùng công nghệ Austmatic vừa được Tập đoàn cửa cuốn mitadoor giới thiệu ra thị trường. Đây là công nghệ truyền động đương đại với các tính năng sáng dạ, giúp cho cua cuon mitadoor không chỉ hoạt động dai sức mà còn đẩy lùi các nguy cơ có thể tạo ra hiểm nguy trong lúc vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

mục tiêu phát triển công ty đến năm 2015
---Giữ vững ổn định và phát triển bền vững từ nay đến năm 2015 tăng trưởng bình quân mỗi năm là 20 %
---Doanh thu công ty đến 2015 dự định là 50 tỷ VND .
---Lương bình quân đạt mức từ 5 triệu ÷ 15 triệu đông/tháng/người .
Cơ cấu sản phẩm công ty
---Sản phẩm sinh sản nguyên liệu kinh doanh xây dựng chiến 30% tổng giá trị sản lượng
---Sản phẩm chuyên chở hàng hóa chiếm 10% tổng giá trị sản lượng
---Sản phẩm xây dựng đạt 60% tổng giá trị sản lượng.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 18-10-2015, 01:44 PM
canhogiatottphcm3879 canhogiatottphcm3879 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 103
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tại sao nên mua cara riverview đất xanh trong giai đoạn đầu?

Khu căn hộ cara riverview quận 8 sắp công bố ra thị trường
__________________
Vì sao mua Hausbelo quận 9 - Hausbelo hút khách do đâu
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:21 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.