Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST)

Trở lại   Chợ thông tin Mắt kính Việt Nam (LOST) > Trò chuyện - chia sẻ > Tán gẫu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-10-2015, 12:16 PM
mitadoor.miennam mitadoor.miennam đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 33
Mặc định cua cuon mitadoor an toàn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch Vụ sửa cửa cuốn 24h - Lắp Ráp cửa cuốn - cửa kéo

Với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao tốt nghiệp trường đại học xây dựng , cùng với kinh nghiệm thực tại lâu năm trong quá trình thi công và lắp đặt , sửa sang cửa cuốn nhiều năm liền,chúng tôi cam kết bảo đảm khắc phục mọi sự cố cửa cuốn mitadoor, đem lại an tâm và thoải mái cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Gọi là có, phục vụ nhanh, xác thực, từ lúc call chậm nhất 30 phút sẽ bác ái viên phục vụ khách hàng, dù bạn ở đâu.

Chúng tôi hân hạnh được mang tới quý khách hàng các dịch vụ:

- Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Chuyên sửa cua cuon mitadoor công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- Chuyên tôn tạo các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan tu bổ bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống...)

- Chuyên sửa cổng tự động sang sửa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động...)

- Chuyên tôn tạo bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần...

- Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động...

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

đích của sửa cửa cuốn Astdoor Chúng tôi là:
  • Mang đến dịch vụ tốt nhất:
Sửa cửa cuốn Astdoor chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng hàng ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và những chính sách bảo hành tốt nhất.
  • chăm chút khách hàng bằng sự trọng và ân cần
Sửa cửa cuốn Astdoor sẽ cố hết mình để mang lại sự nhã nhặn, lòng nhiệt huyết, và sự kính trọng trong suốt quá trình giao du với khách hàng.


  • tu bổ tuyệt đối ngay lần trước nhất
Sửa cửa cuốn Mitadoor chúng tôi sẽ có bổn phận đưa ra các giải pháp tu bổ chính xác ngay lần trước hết.Chúng tôi đảm bảo sẽ có giải pháp tốt nhất để đáp ứng khách hàng và không làm cho khách hàng thất vọng.

Ưu điểm của cửa cuốn Mitadoor
- tất cả hệ thống mành ray cửa bằng hợp kim nhôm.
- kích tấc cửa sinh sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Động cơ có thiết bị chống đẩy lên AOS và phanh an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
- Chuyển động êm với hệ thống LLS.
- Tích hợp thiết bị phát hiện chướng ngại vật.
- Điều khiển từ xa bằng sóng radio.
- Vận hành bằng tay từ bên trong, rất hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp.
- sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn DIN-EN, đã được xác nhận bởi TUV (Tổ chức giám sát kỹ thuật của châu Âu).
- Bảo vệ an toàn tránh đột nhập.
- Cấu tạo đặc biệt với lớp xốp được ép bên trong khoảng rỗng của thanh nhôm làm màn cửa nên có khả năng tăng cường tính cách âm, cách nhiệt.

Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ tu sửa bảo dưỡng với hoài có lí sửa cửa cuốn, bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

tất thảy các sản phẩm cửa cuốn do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn cội xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, hà tiện được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
tất thảy các nhân tố trên đem đến cho sản phẩm cửa cuốn của chúng tôi một giá thành có lí và chúng tôi san sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cửa cuốn rẻ nhất.

Sản phẩm tự động hoá ngày một được vận dụng rộng rãi ở nước ta và hệ thống tự động hoá các loại cửa ra vào như Cửa cuốn – Cửa nhựa uPVC – Cửa kính – vách mặt dựng -cửa kéo – cửa kính thủy lực là một điển hình cho xu thế đó. Chúng ta có thể bắt gặp các loạicửa kính tự động tại các toà nhà cao tầng, hệ thống cửa cổng tự động và cửa garage cao cấp, như Bossdoor - Smartdoor – Mitadoor – Vách mặt dựng,Cửa nhôm xingfa , Cửa nhôm Việt Pháp, Việt Nhật,... tại các toà nhà cao tầng, vi la, hệ thống Barrier tại các bãi đỗ xe hoặc cơ quan.

Sản phẩm đa dạng:

Cửa cuốn công nghệ Úc – Tấm liền có chế độ kéo tay khi mất điện - chạy tự động bằng điện, đảo chiều khi có vật cản, còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài.

Cửa cuốncông nghệ Đức - Khe thoáng, mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại kéo xích khi mất điện, đảo chiều khi có vật cản, còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài..

Cửa nhôm - vách ngăn - mặt dựng nhôm kính - mặt dựng aluminium.

Cửa kính thủy lực, kính temper cường lực , bản lề sàn từ 10ly -19 ly.

sinh sản Cửa nhôm XINGFA - S.HAL – Việt Pháp dày 1,2mm đến 3,5mm .

Carbin phòng tắm – Phòng tắm kính

Vách mặt dựng tấm lớn kính 10ly đến 19mm.

Cung cấp Mô tơ – UPS Lưu điện – bộ điều khiển và các linh kiện về cửa.



Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tham mưu và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ tu bổ bảo dưỡng với phí hợp lí bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời kì bảo hành sản phẩm.



Chất lượng tốt nhất:thảy các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hiệp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tùng tiệm được phí tổn và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.



Giá cả có lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao - giảm được phí tổn rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp cai quản bán hàng có lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các hoài phát sinh… tất tật các nhân tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi san sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Phụ kiện cửa cuốn Mitadoor chính hãng

Cung cấp các sản phẩm phụ kiện của cửa cuốn như mô tơ, tay điều khiển, hộp điều khiển, và dịch vụ tôn tạo thay thế bảo hànhcua cuon Mitadoor

Một số Phụ kiện cửa cuốn Mitadoor trổi

Công ty Cửa Việt Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại phụ kiện cửa cuốn vì vậy trong khi sinh sản hoặc lắp đặt cửa cuốn có thiếu các phụ kiện cửa cuốn thì xin hảy hệ trọng ngay với chúng tối để được phụ kiện với giá tốt nhất.

Để cấu tạo nên một bộ cửa cuốn hoàn thiện ngoài lá cửa thì cần có các phụ kiện sau:

1. Bộ tời cửa cuốn Mitadoor

bây chừ, trên thị trường xuất hiện nhiều phụ kiện cửa cuốn không đồng bộ, kém chất lượng. Đặc biệt là Bộ tời, thân bộ tời làm bằng lõi nhôm, tằn tiện vật liệu, hành trình hay bị trượt, nguồn gốc nhập từ hàng kém chất lượng của Trung Quốc, các thiết bị đảo chiều đấu nối thủ công tại Việt Nam, vận hành ồn, tuổi thọ thấp, mã điều khiển dễ dàng copy...... Bộ tời là bộ phận qua trọng nhất của cửa cuốn. Khi bộ tời hỏng kéo theo hàng loạt sự cố hỏng nan cửa và không bảo đảm an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Tập đoàn Mitadoor là đơn vị tiền phong vận dụng công nghệ đảo chiều Austmatic vào cửa cuốn mitadoor, giúp cho cửa cuốn vận hành tuyệt đối an toàn cho nan cửa và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Bộ tời Mitadoor được du nhập đồng bộ, vận hành êm, bảo hành 5 năm, sử dụng công nghệ Advane Rolling Code ngăn ngừa hoàn toàn khả năng copy mã số mở cửa của kẻ gian....

a. Bộ tời cửa cuốn mitadoor kiểu lắp trong lô cuốn

Bộ tời kiểu lắp trong lô cuốn sử dụng điện một chiều 24VDC không gây dò rỉ điện, an toàn cho người dùng, du nhập đồng bộ Đài Loan, vận hành êm, tốc độ lên xuống nhanh gấp 3 lần bộ tời dạng kéo xích, bảo hành 5 năm, thiết bị đảo chiều cảm biến bằng lực tác động trong quá trình cửa lên xuống, có chức năng mở cửa bằng tay khi mất điện, sử dụng công nghệ chống copy mã số cửa. Bộ tời cửa cuốn Mitadoor kiểu lắp trong lô cuốn chuyên dùng cho cửa cuốn tấm liền
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:48 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.